Quảng cáo

Đang đá AFF Cup, Quang Hải có mối lo lớn sau động thái của Pau FC

Thứ sáu, 13/01/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC vừa mới chiêu mộ thêm 1 tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông và đây tiếp tục là 1 cầu thủ tấn công.

AFF Cup 2022 đang bước vào giai đoạn cuối cùng với 2 trận chung kết đi và về giữa Việt Nam vs Thái Lan. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quang Hải cũng chuẩn bị phải chia tay ĐT Việt Nam để trở về Pau FC thi đấu. Tuy nhiên rất nhiều khó khăn đang chờ đón ngôi sao sinh năm 1997 ở phía trước.

Mới đây, Pau FC đã chiêu mộ thêm 1 tân binh nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đó là tiền đạo Loïck Lespinasse, chuyển đến từ CLB Real Sociedad. Tiền đạo sinh năm 2000 đang chơi bóng trong màu áo của đội trẻ Real Sociedad và gia nhập Pau FC theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Loïck Lespinasse có thể chơi đa dạng các vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, hộ công tới tiền đạo cánh trái. Điều này sẽ lại gây thêm khó khăn cho Quang Hải khi tiền vệ của ĐT Việt Nam lại có thêm "đối thủ" để cạnh tranh vị trí và tìm kiếm cơ hội được ra sân.

Đang đá AFF Cup, Quang Hải có mối lo lớn sau động thái của Pau FC 241678
Loïck Lespinasse là ngôi sao mới nhất gia nhập Pau FC

Phong độ của Quang Hải tại AFF Cup 2022 là không được như kỳ vọng khi vẫn đang tịt ngòi và chỉ có được 1 kiến tạo duy nhất. Việc không được thi đấu nhiều đã ảnh hưởng tới cảm giác chơi bóng của Quang Hải. Khi trở lại Pau FC, không khó để dự đoán rằng Quang Hải sẽ lại phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Để tham dự AFF Cup 2022, Quang Hải đã bỏ lỡ 4 trận đấu cùng với Pau FC. Đội chủ sân Nouste Camp có 1 trận hòa và 2 trận thua tại Ligue 2. Tuy nhiên ở đấu trường cúp Quốc gia Pháp, Pau FC đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Montpellier với tỷ số 2-1 ở vòng 1/32. Đến vòng 1/16, Pau FC tiếp tục chạm trán thêm 1 đối thủ mạnh nữa ở Ligue 1 là CLB Lille.

Quang Hải vào lúc này chắc chắn sẽ phải tập trung tối đa cùng ĐT Việt Nam cho 2 trận chung kết sắp tới với đối thủ là Thái Lan. Nếu giành được chức vô địch AFF Cup 2022, đây sẽ là động lực lớn giúp Quang Hải thi đấu tốt hơn khi trở lại Pau FC.

Trung vệ Thái Lan quyết tâm ngăn chặn tiền đạo số 1 của Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT