Quảng cáo

Trung vệ Thái Lan quyết tâm ngăn chặn tiền đạo số 1 của Việt Nam

Thứ năm, 12/01/2023 16:51 PM (GMT+7)

Trung vệ Kritsada Kaman cho biết sẽ nỗ lực để ngăn chặn Tiến Linh ghi bàn và cố gắng cùng ĐT Thái Lan có trận đấu hay.

Sáng ngày 12/1, ĐT Thái Lan đã bước vào buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi với Việt Nam. Xuất hiện cùng HLV Mano Polking là trung vệ Kritsada Kaman. Ngôi sao sinh năm 1999 hiện tại là trụ cột không thể thay thế ở hàng phòng ngự của "Voi chiến" và chắc chắn sẽ gây nhiều khó khăn cho các chân sút của Việt Nam.

Chia sẻ về trận đấu ngày mai với Việt Nam, Kritsada Kaman thể hiện sự quyết tâm: "Trận đấu ngày mai đương nhiên rất quan trọng với Thái Lan. Toàn đội sẽ nỗ lực để giành 1 kết quả tốt trước khi trở về sân nhà đá trận chung kết lượt về. Chúng tôi có chút mệt mỏi sau chuyến bay nhưng đây không phải là vấn đề quá lớn.

Tiến Linh là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới. Mai là trận đấu khó, nhưng Thái Lan đã chuẩn bị, có kế hoạch và hy vọng có thể ngăn chặn Tiến Linh. Chúng tôi muốn đăng quang trên sân nhà của mình nên hy vọng có kết quả tốt ở trận lượt đi. Lượt về chúng tôi sẽ có sự cổ vũ của khán giả nhà".

Trung vệ Thái Lan quyết tâm ngăn chặn tiền đạo số 1 của Việt Nam 241510
Kritsada Kaman từng chạm trán Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020

Kritsada Kaman cũng đã từng góp mặt trong đội hình ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2020, đặc biệt là 2 trận bán kết với Việt Nam. "Rồng Vàng" khi đó dù đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu nhưng đã để thua với tổng tỷ số 0-2 sau 2 trận bán kết trong khi Thái Lan đánh bại nốt Indonesia để giành được chức vô địch.

Chia sẻ về việc Madam Pang treo thưởng cho ĐT Thái Lan để tạo động lực nếu giành được chức vô địch, Kritsada Kaman chia sẻ: "Trưởng đoàn nói các cầu thủ phải cố gắng để bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Toàn đội phải làm điều này, trước tiên là cho người hâm mộ. Nếu có được chức vô địch thì đội tuyển Thái Lan có thưởng, nhưng trước tiên cứ phải giành được chiến thắng đã".

Chiều tối ngày 12/1, Việt Nam và Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình duy nhất. Ở trận lượt về trên đất Thái Lan, phía "Voi chiến" vẫn chưa thể chốt được SVĐ tổ chức trận đấu. LĐBĐ Thái Lan đang muốn sử dụng SVĐ Quốc gia Rajamangala thay cho Thammasat nhưng phải chờ sự đồng thuận của AFF. 

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ rõ 'điều kiện cần' để vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng