Quảng cáo

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ rõ 'điều kiện cần' để vô địch AFF Cup

Thứ năm, 12/01/2023 14:51 PM (GMT+7)

Đội trưởng Hùng Dũng cho rằng đội bóng nào chơi tốt hơn trên sân khách thì sẽ có lợi thế giành chiến thắng chung cuộc.

Sáng ngày 12/1, HLV Park Hang Seo tham dự buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan. Xuất hiện cùng chiến lược gia người Hàn Quốc là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, đội trưởng của "Rồng Vàng" cũng có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội cho trận đấu này:

"ĐT Việt Nam đã quay trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Toàn đội hoàn toàn sung sức và đủ thể lực để bước vào trận chung kết với Thái Lan. ĐT Việt Nam đã hội quân được 2 tháng và chuẩn bị bước vào những trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên quy trình sinh hoạt của toàn đội không có gì khác, mọi thứ đều giống 5 năm qua.

Hai đội đều bước vào trận chung kết với quyết tâm rất cao. ĐT Việt Nam quen với SVĐ Mỹ Đình nhưng Thái Lan cũng quen với sân nhà của họ. Đội bóng nào chơi trên sân khách tốt hơn sẽ có cơ hội cao giành được chiến thắng chung cuộc trong trận chung kết.

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ rõ điều cần làm để vô địch AFF Cup 241462
Hùng Dũng là chủ nhân của cả 2 đường kiến tạo ở chiến thắng trước Indonesia

Trước trận chung kết đương nhiên sẽ có đôi chút áp lực cho các cầu thủ. Tuy nhiên ĐT Việt Nam hiện tại là tập hợp của nhiều cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn, từng chơi nhiều trận cầu đỉnh cao như ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Toàn đội thoải mái nhưng sẽ có sự tập trung tối đa cho trận chung kết".

Ngoài ra Hùng Dũng cũng từ chối tiết lộ cách Việt Nam nhập cuộc ở trận chung kết lượt đi với Thái Lan vì đây là thông tin nội bộ. Hiện tại Việt Nam có 4 cầu thủ bị thẻ vàng nhưng Thái Lan cũng có 5 cái tên đang ở trong tình trạng tương tự. Hùng Dũng khẳng định toàn đội sẽ cố gắng tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra nhưng mỗi trận đấu sẽ có cách nhập cuộc khác nhau.

Nếu những cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở bán kết nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận chung kết lượt đi thì sẽ vắng mặt ở trận chung kết lượt về. Hiện tại ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng ở bán kết vừa qua là Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Hùng Dũng và Văn Thanh.

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'nhờ cậy' Malaysia để đánh bại Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng