Quảng cáo

Trang chủ tuyển Thái Lan bỏ chặn người dùng Việt Nam sau hơn nửa năm

Thứ năm, 12/01/2023 10:21 AM (GMT+7)

Trang thông tin chính thức của ĐT Thái Lan là Changseuk mới đây đã bỏ chặn người dùng Việt Nam trước thềm đại chiến.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ chính thức diễn ra trên sân Mỹ Đình. Cả hai đội đều đặt mục tiêu giành được chiến thắng ở trận cầu này. 

Sẽ không là quá lời nếu như gọi cuộc đại chiến giữa hai đội chính là trận đấu được người hâm mộ Đông Nam Á mong chờ nhất ở giải năm nay. Mới đây nhất, trang chủ Changseuk của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng đã bỏ chặn người dùng đến từ Việt Nam. 

Trang chủ tuyển Thái Lan bỏ chặn người dùng Việt Nam sau hơn nửa năm 241482
NHM Việt Nam đã có thể truy cập trang chủ của ĐT Thái Lan

Trước đó, lần cuối NHM Việt Nam có thể truy cập vào trang chủ của Changseuk là vào tháng 6/2022. Sau khi đội tuyển U23 Thái Lan dừng bước tại vòng bảng VCK U23 châu Á, trang này đã chặn người dùng đến từ Việt Nam.

Hành động này của Changseuk nhằm giảm thiểu các cuộc tranh cãi tiêu cực giữa hai bên. Theo đó, sau mỗi trận đấu của hai đội diễn ra, NHM Đông Nam Á, trong đó có CĐV Việt Nam thường xuyên vào tranh luận ở trang của họ.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Changseuk có hành động chặn người dùng Việt Nam. Trước đó vào tháng 12/2019, trang chủ của bóng đá Thái Lan đã ngừng cho người hâm mộ đến từ Việt Nam truy cập sau khi U23 Thái Lan bị loại ở vòng bảng SEA Games 30 và tuyển nữ Thái Lan thua Việt Nam ở chung kết SEA Games 30.

Việc Changseuk bỏ chặn NHM Việt Nam cho thấy họ đã sẵn sàng cho cuộc chiến giữa Việt Nam và Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022. Từ xưa tới nay, hai đội bóng mạnh nhất nhì Đông Nam Á luôn được xem là "kẻ thù không đội trời chung" ở bất kỳ giải đấu nào. 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 13/1 trên sân Mỹ Đình. Sau đó, trận lượt về sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 16/1.

Hậu vệ Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ vô địch AFF Cup trên sân nhà'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo