Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ vô địch AFF Cup trên sân nhà'

Thứ năm, 12/01/2023 09:36 AM (GMT+7)

Hậu vệ Kritsada Kaman của tuyển Thái Lan tự tin sẽ đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022.

Tối 13/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Cả hai đều đặt mục tiêu giành được chiến thắng để nâng cúp vô địch năm nay. 

Phát biểu trước thềm trận đấu diễn ra, hậu vệ Kritsada Kaman cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc chiến tại Việt Nam. Chúng tôi đã có buổi phục hồi cơ thể trước khi bay sang đó. Thái Lan phải tập trung vào lối chơi của mình và thể hiện sự chăm chỉ những ngày qua. Hiện tại, toàn đội đang khá mệt mỏi khi phải thi đấu liên tục. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề.

krisada-kaman-4122
Kritsada tự tin đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: Thairath)

Nói về việc ra sân ở trận đấu sắp tới, Kritsada nói: "Việc chơi cùng Chalermsak Akkee hay Pansa Hemwibul đều như nhau. Chúng tôi đã tập luyện với nhau trước đó theo quyết định của HLV. Cá nhân tôi có thể chơi ở mọi vị trí. Tôi rất mong NHM Thái Lan sẽ đến sân thật đông ở trận chung kết. Chúng tôi sẽ vô địch ở Thái Lan".

Chiều tối ngày 11/1, toàn bộ BHL và cầu thủ Thái Lan đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Được biết, quá trình di chuyển của "Bầy Voi chiến" đã gặp phải một số trục trặc. Theo đó, đội bóng xứ Chùa vàng đã phải chia thành 2 nhóm bay do không đủ số vé. Tuy nhiên, một máy bay đã khởi hành trễ hơn so với giờ bay dự kiến. Do đó, tất cả các thành viên của Thái Lan đã cùng có mặt ở sân bay Nội Bài cùng một thời điểm.

Chia sẻ về lần trở lại Việt Nam, HLV người Brazil Mano Polking hồ hởi cho biết: "Trận đấu lượt đi vô cùng quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành kết quả tốt và ghi bàn. Việt Nam phòng ngự rất tốt và đến nay chưa để thủng lưới".

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

'Người hùng' số 1 ĐT Việt Nam nhận niềm vui lớn trước thềm đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo