Quảng cáo

'Người hùng' số 1 ĐT Việt Nam nhận niềm vui lớn trước thềm đấu Thái Lan

Thứ tư, 11/01/2023 20:18 PM (GMT+7)

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã tới thăm và động viên HLV Park Hang Seo và thưởng nóng Tiến Linh sau 2 bàn thắng tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức đón tiếp Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Đoàn quân áo đỏ hiện đang có được tinh thần tốt nhất để bước vào cuộc chiến thế kỷ.

Ở bán kết lượt về, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đánh bại tuyển Indonesia với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam đều được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Tính đến thời điểm hiện tại, trung phong số 1 của Việt Nam cũng đã bỏ túi 5 bàn thắng, từ đó cạnh tranh ngôi vị "vua phá lưới" với lão tướng Teerasil Dangda của "Bầy Voi chiến". 

VIDEO: Tiến Linh xuất thần, Việt Nam chính thức vào chung kết AFF Cup-240736
Tiến Linh được thưởng nóng trước thềm chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: Thu Nga)

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã có chuyến thăm tới Hà Nội để chúc mừng và thăm hỏi HLV Park Hang Seo và Tiến Linh. Theo đó, Tiến Linh cũng đã được thưởng "nóng" sau khi ghi cú đúp ở trận bán kết lượt về. Các lãnh đạo tỉnh Bình Dương cũng gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang Seo ở hai trận chung kết quan trọng sắp tới đây.

Đáp lại tình cảm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương, HLV Park Hang Seo cũng gửi lời chúc đến bóng đá Bình Dương sẽ ngày càng phát triển trong tương lai gần và đóng góp được nhiều cầu thủ cho đội hình ĐTQG.

Đây chắc chắn sẽ là động lực lớn cho Tiến Linh ở hai trận đấu cuối cùng tại AFF Cup 2022. Ở giải đấu năm nay, Tiến Linh liên tục gây ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã chứng minh được mình là một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo trong suốt hơn 5 năm vừa qua. Với phong độ tốt của mình, Tiến Linh tiếp tục được kỳ vọng sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng ở hai trận đấu sắp tới. 

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình.

Thái Lan không được đá trên SVĐ truyền thống vì lý do 'dở khóc dở cười'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng