Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng khi gia nhập 'dải ngân hà'

Thứ tư, 11/01/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức khoác áo CLB Công An Hà Nội FC tại V-League 2023.

Tại V-League 2023, Công An Hà Nội FC là tân binh rất đáng chú ý với sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là thế lực mới cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn như Hà Nội FC, CLB Hải Phòng, CLB Viettel,...

Ngay sau khi giành quyền lên chơi ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam cấp CLB, đội bóng ngành Công An đã thay máu lực lượng, chiêu mộ tới 24 tân binh trong đó có nhiều ngôi sao ĐT Việt Nam như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh,...

Bên cạnh đó, Công An Hà Nội FC cũng chào đón những cầu thủ nổi bật như Tô Văn Vũ, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Xuân Nam, Huỳnh Tấn Tài và đặc biệt là "người hùng Thường Châu" - thủ môn Bùi Tiến Dũng. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng khi gia nhập 'dải ngân hà' 241304
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong buổi lễ xuất quân của Công An Hà Nội FC (Ảnh: CAHNFC)

Mới đây, thủ thành "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức khoác áo CLB Công An Hà Nội FC tại V-League 2023. Phát biểu ở lễ xuất quân, thủ môn sinh năm 1997 cho hay: 

"Bản thân tôi rất vinh dự và tự hào khi được khoác lên mình màu áo của Công An Hà Nội FC. Trong quá khứ, đây là đội bóng mang lại nhiều niềm cảm xúc cho người hâm mộ bóng đá thủ đô. Tôi rất vinh dự khi là một phần của đội bóng".

Trước mắt, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội mới sẽ có cơ hội để làm quen chiến thuật, tập dượt đội hình bằng giải giao hữu Tứ hùng LienVietPostBank Cup 2023, với 3 đội bóng tên tuổi tham dự khác là Hà Nội FC, CLB Viettel và CLB Hải Phòng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lên tiếng khi gia nhập 'dải ngân hà' 241305
Công An Hà Nội FC là tân binh đáng gờm của V-League 2023 (Ảnh: CAHNFC)

Nói về giải đấu này, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Giải Tứ hùng sắp tới là dịp để toàn đội Công An Hà Nội chuẩn bị, đánh giá lực lượng trước mùa giải mới. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện năng lực, lọt vào mắt xanh của HLV trưởng, qua đó giành một suất thi đấu chính thức".

Sau lễ xuất quân hoành tráng hôm 9/1, Công An Hà Nội FC đã có trận giao hữu với đội bóng Bộ Tư lệnh Hiến binh Campuchia. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội được hưởng niềm vui với thắng lợi 2-0.

Vào 18h30 ngày 12/1, Công An Hà Nội FC sẽ chạm trán CLB Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy ở lượt trận đầu tiên giải giao hữu Tứ hùng.

Đoàn Văn Hậu nhân đôi niềm vui ngày ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo