Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị đặc biệt' ở chung kết AFF Cup 2022

Thứ sáu, 13/01/2023 07:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam được LĐBĐ Việt Nam (VFF) tới thăm, động viên và giao 'chỉ thị đặc biệt' ở trận chung kết AFF Cup 2022 với Thái Lan.

Chiều 11/1, lãnh đạo Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đến sân tập thăm, động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022

Tham dự buổi gặp gỡ với toàn đội có ông Đặng Hà Việt – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Quốc Tuấn – Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Trung Kiên – Phó Chủ tịch VFF.

Trong lời phát biểu động viên ĐT Việt Nam, ông Đặng Hà Việt thay mặt lãnh đạo Tổng cục TDTT chúc mừng thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đã xuất sắc giành quyền góp mặt tại chung kết AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị đặc biệt' từ VFF ở chung kết AFF Cup 2022  241300
Lãnh đạo Tổng cục TDTT và VFF tới thăm, động viên ĐT Việt Nam trước chung kết AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Ông Đặng Hà Việt mong toàn đội chân cứng đá mềm, phát huy thật tốt sức mạnh của sự đoàn kết và ý chí quyết thắng, đặc biệt là luôn biết cách kiểm soát cảm xúc, giữ trái tim nóng và cái đầu lạnh trên sân đấu để đạt được mục tiêu đề ra.

Về phía VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng biểu dương kết quả thi đấu và những nỗ lực của ĐT Việt Nam trong các trận đấu từ vòng bảng cho đến bán kết AFF Cup 2022. Với thành tích này, VFF cũng đã trao thưởng 4 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đối với hai lượt trận chung kết với Thái Lan, Chủ tịch VFF tin tưởng HLV Park Hang Seo, các thành viên trong BHL và toàn thể các cầu thủ sẽ tiếp tục thể hiện được giá trị và bản lĩnh của đội tuyển đang dẫn đầu khu vực, vượt qua trở ngại cuối cùng để mang về niềm vui cho người hâm mộ trong dịp Tết Quý Mão 2023.

ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị đặc biệt' từ VFF ở chung kết AFF Cup 2022  241302
ĐT Việt Nam nhận chỉ thị 'giữ cái đầu lạnh' khi chạm trán Thái Lan (Ảnh: VFF)
ĐT Việt Nam nhận 'chỉ thị đặc biệt' từ VFF ở chung kết AFF Cup 2022 241301

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định mọi công tác chuẩn bị cho ĐT Việt Nam từ phía VFF đã và đang được các bộ phận liên quan tích cực triển khai, giúp đội tuyển hoàn toàn yên tâm thi đấu cống hiến và giành kết quả tốt nhất.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 13/1 trên SVĐ Mỹ Đình. Hai đội sẽ tái đấu lượt về vào ngày 16/1 trên sân Thammasat của Thái Lan.

HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng