Quảng cáo

Chưa kịp tới Việt Nam, ĐT Thái Lan đã gặp phải 'sự cố'

Thứ năm, 12/01/2023 06:30 AM (GMT+7)

Kế hoạch của ĐT Thái Lan trước thềm chung kết AFF Cup 2022 đã gặp phải trục trặc.

Sau chiến thắng tại bán kết AFF Cup, ĐT Thái Lan có 1 ngày để nghỉ hồi phục trước khi bay sang Việt Nam. Đội bóng xứ Chùa vàng đã phải chia thành 2 nhóm bay do không đủ số vé.

Tuy nhiên, 1 máy bay đã khởi hành trễ hơn so với giờ bay dự kiến. Do đó, tất cả các thành viên của Thái Lan đã cùng có mặt ở sân bay Nội Bài cùng một thời điểm.

Sau khi nhận hành lý, Theerathon Bunmathan và đồng đội nhanh chóng di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. HLV Mano Polking và các học trò có 1 buổi tập vào ngày 12/1 trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 trên sân Mỹ Đình.

Nhiều khán giả Việt Nam đã xin chụp hình cùng Theerathon và một số cầu thủ đội khách. Sau đó, đội trưởng Theerathon Bunmathan vội đi lên xe bus chở toàn đội và kéo rèm cửa lại để tránh ống kính của phóng viên.

Chân sút chủ lực Teerasil Dangda vẫn đến Việt Nam cùng đồng đội. Hiện ban lãnh đạo phía Voi chiến không tiết lộ chi tiết về khả năng ra sân của tiền đạo này. Dangda được cho là không may dính chấn thương ở trận bán kết lượt về gặp Malaysia vào ngày 10/1 vừa qua.

Chưa kịp tới Việt Nam, ĐT Thái Lan đã gặp phải 'sự cố' 241385
Theerathon cùng ĐT Thái Lan đã có mặt ở Việt Nam (Ảnh: Siam)

HLV Mano Polking và 1 cầu thủ ĐT Thái Lan sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận trong sáng ngày 12/1. Phần phát biểu trước truyền thông của ông Mano được bắt đầu vào lúc 10h30.

Chia sẻ với báo giới ở dịp trở lại Việt Nam lần này, HLV Mano Polking cho biết: "Trận đấu lượt đi vô cùng quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giành kết quả tốt và ghi bàn.

Việt Nam phòng ngự rất tốt và đến nay chưa để thủng lưới. Khi tôi còn làm việc ở V-League đã từng ghé thăm qua sân Mỹ Đình.

Nơi đây không tệ như trên truyền hình đâu. Tất nhiên, nó không đẹp bằng sân của chúng tôi, nhưng mọi thứ đều ổn".

Lần gần nhất Việt Nam và Thái Lan chạm trán ở chung kết AFF Cup là từ năm 2008. Tại giải đấu năm đó, bóng đá Việt Nam có lần đầu đăng quang ngôi vô địch.

HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về sân Mỹ Đình trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng