Quảng cáo

Vừa vào chung kết, Thái Lan đã phải nhận án phạt từ AFF?

Thứ tư, 11/01/2023 09:30 AM (GMT+7)

Theo truyền thông xứ Chùa vàng, Thái Lan đang phải đối diện với nguy cơ nhận án phạt từ LĐBĐ Đông Nam Á.

ĐT Thái Lan sở hữu tấm vé thứ 2 lọt vào chung kết AFF Cup sau chiến thắng trước Malaysia. Chung cuộc, HLV Mano Polking và các học trò đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Trong niềm vui chiến thắng thì người hâm mộ xứ Chùa vàng phải đón nhận thông tin không hay liên quan tới ĐTQG. LĐBĐ Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị phạt do để xảy ra sự cố ở trận bán kết lượt về trên sân Thammasat.

Theo thông tin từ tờ Thairath, trong thời gian các cầu thủ khởi động, cổ động viên đã ném pháo sáng xuống khu vực sân đấu. Điều này đã vi phạm quy định của AFF tại điều 2: Cấm CĐV mang theo các vật dụng sắc nhọn, chất nổ kể cả pháo sáng, pháo hoa, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự có thể gây thương tích cho người khác.

"Không rõ giám sát trận đấu có báo cáo việc này cho Ban kỷ luật của AFF hay không. LĐBĐ Thái Lan có thể bị phạt vì vấn đề này", truyền thông xứ Chùa vàng bày tỏ sự lo ngại.

Thái Lan nhận án phạt trước trận chung kết với Việt Nam? 241088
CĐV ném pháo xuống sân khi Thái Lan đá bán kết lượt về
Thái Lan nhận án phạt trước trận chung kết với Việt Nam? 241089
Ảnh: Ball Thai

Dự kiến, các thành viên ĐT Thái Lan sẽ có mặt tại Hà Nội trong tối ngày 11/1. CĐV toàn khu vực Đông Nam Á đang rất trông đợi vào trận chung kết trong mơ giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ là Việt Nam vs Thái Lan.

Người hâm mộ nước nhà hẳn vẫn chưa quên ký ức buồn trước Voi chiến tại kỳ AFF Cup 2021. Khi đó, các chiến binh sao vàng bị loại khỏi giải đấu do để thua người Thái ở bán kết.

Đội bóng xứ Chùa vàng đang hướng tới lần thứ 7 đăng quang ở giải đấu số 1 khu vực. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã giành chức vô địch 2 lần (lần gần nhất là vào năm 2018 với chiến thắng trước Malaysia).

Tại AFF Cup 2022, Văn Hậu và đồng đội tiến vào bán kết với ngôi nhất bảng B còn Thái Lan dẫn đầu bảng A. Ở trận chung kết này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng và đua top Vua phá lưới với Teerasil Dangda.

Lịch thi đấu chung kết AFF Cup: Chờ ĐT Việt Nam vô địch

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng