Quảng cáo

CĐV Thái Lan 'ngồi trên đống lửa' khi gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup

Thứ ba, 10/01/2023 21:19 PM (GMT+7)

Phần lớn những CĐV Thái Lan đều nóng lòng cho trận chung kết AFF Cup 2022 trong mơ với ĐT Việt Nam.

Để thua với tỷ số 0-1 ở lượt đi, Thái Lan được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận bán kết lượt về trân sân nhà. Tuy nhiên thực tế lại không diễn ra như vậy khi "Voi chiến" đã có 90 phút hoàn toàn áp đảo trước Malaysia và giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0.

Như vậy, ĐT Thái Lan đã giành tấm vé cuối cùng vào chơi ở trận đấu cuối cùng. Đây có thể coi là trận chung kết trong mơ của Đông Nam Á khi 2 đội bóng mạnh nhất là Thái Lan và Việt Nam gặp nhau. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở chung kết là năm 2008 khi Việt Nam đánh bại Thái Lan để có lần đầu vô địch.

Trên mạng xã hội, các CĐV Thái Lan tỏ ra rất hân hoan khi vượt qua Malaysia để chạm trán Việt Nam trong trận chung kết. Tất cả đều đang chờ đợi vào 2 trận chung kết đầy hấp dẫn sắp tới.

CĐV có tài khoản Facebook Natdanai Chairat viết: "Tiến vào trận chung kết gặp Việt Nam và tạo ra trận đấu hấp dẫn số 1 Đông Nam Á thôi nào".

Screenshot_265

Một CĐV khác tới từ Thái Lan lại nhắc lại những lời chỉ trích nhắm đến họ khi để thua Malaysia 0-1 ở trận bán kết lượt đi: "Đâu rồi, tôi muốn chứng kiến những kẻ đã cười Thái Lan ở trận đấu trước".

Screenshot_267

Ngay sau thắng lợi ấn tượng trước Malaysia, 1 CĐV Thái Lan đã nghĩ tới việc đến Việt Nam để cổ vũ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022: "Tôi đã sẵn sàng rồi. Chuẩn bị mua vé và cổ vũ cho trận chung kết thôi".

Screenshot_269

Giống như nhiều CĐV khác của Thái Lan, tài khoản Facebook có tên Looknam Autchanida đang rất nóng lòng cho trận chung kết AFF Cup 2022 trong mơ với ĐT Việt Nam: "Tôi muốn gặp Việt Nam ngay bây giờ!".

Screenshot_270

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình trong khi ĐT Việt Nam sẽ phải làm khách ở trận chung kết lượt về trên đất Thái Lan. Đây cũng là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam và tất cả đều đang hy vọng vào 1 chức vô địch để có lời chia tay ý nghĩa nhất. 

Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng