Quảng cáo

Đội trưởng Thái Lan khiến nhiều người ngỡ ngàng trước ngày gặp Việt Nam

Thứ tư, 11/01/2023 16:30 PM (GMT+7)

Hậu vệ Theerathon Bunmathan vừa khiến người hâm mộ bất ngờ với những chia sẻ mới nhất trước thềm chung kết AFF Cup 2022.

Thái Lan tiến vào chung kết AFF Cup sau khi đánh bại Malaysia ở bán kết. Tại giải đấu năm nay, Chanathip Songkrasin không tham dự nên tấm băng đội trưởng được trao cho Theerathon Bunmathan.

Trước khi bước vào trận chung kết gặp Việt Nam, Theerathon bất ngờ hé lộ với tờ Thairath thông tin khá thú vị liên quan tới sự nghiệp. Hậu vệ này từng có ý định chia tay ĐT Thái Lan sau AFF Cup 2021.

"Tôi từng xem AFF Cup kỳ trước là giải đấu cuối cùng tham dự cùng ĐTQG. Nhưng sau đó, vì nhiều lý do, tôi quyết định trở lại đội hình Voi chiến để thi đấu tại AFF Cup 2022. Mong rằng đây chính là thời điểm thích hợp để chúng tôi giành chức vô địch.

Ở trận đấu với Malaysia vừa qua, tôi đã khuyên toàn đội phải tập trung cao độ. Tất cả thành viên ĐT Thái Lan đều vui mừng với chiến thắng quan trọng này.

Vua cùi chỏ Theerathon hé lộ chi tiết chưa công bố liên quan tới ĐT Thái Lan 241263
Theerathon từng tính chuyện chia tay ĐT Thái Lan (Ảnh: FAT)

Tại Thái Lan bóng đá là môn thể thao được người dân yêu thích. Cảm ơn đông đảo khán giả đã tới sân và cổ vũ tinh thần cho toàn đội".

Trong khi đó, Madam Pang cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Tuyển Thái Lan vẫn còn 2 trận đấu nữa, tất nhiên gặp Việt Nam sẽ rất khó khăn.

Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng bảo vệ thành công chức vô địch. Nếu thành công, đây sẽ được coi như một món quà năm mới khác cho người dân Thái Lan".

Đội bóng xứ Chùa vàng sẽ chia làm 2 chuyến sang Việt Nam. Các cán bộ truyền thông của Voi chiến sẽ hạ cánh sớm hơn so với cầu thủ.

Thầy trò HLV Mano Polking được bố trí đóng quân tại một khách sạn trên địa bàn thành phố Hà Nội. ĐT Thái Lan sẽ có 1 buổi tập trên SVĐ Mỹ Đình.

Ngày 13/1, hai đội đá trận chung kết lượt đi. Tới ngày 16/1, ĐT Việt Nam hành quân tới sân khách. Các chiến binh sao vàng đang đặt quyết tâm rất lớn trong việc giành chức vô địch sau thất bại đáng quên ở AFF Cup 2021 trước chính đối thủ này.

Thái Lan nhận 'nhiệm vụ đặc biệt' dù chưa vô địch AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng