Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ 'nhờ cậy' Malaysia để đánh bại Thái Lan

Thứ năm, 12/01/2023 11:40 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tham vấn HLV Kim Pan Gon để nghiên cứu cách đá của Thái Lan.

Sáng ngày 12/1, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 13/1. Chiến lược gia người Hàn Quốc có những phát biểu tự tin về mục tiêu của "Rồng Vàng" trước trận đấu quan trọng với người Thái. 

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu trả món nợ trước Thái Lan khi từng để thua đối thủ này ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020: "Sáng ngày 12/1, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi với Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 13/1". 

Ngoài ra, chiến lược gia Hàn Quốc cũng tiết lộ về việc hỏi ý kiến Malaysia để tìm cách đánh bại Thái Lan trong trận chung kết: " Tối qua tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Kim Pan Gon để có những tham vấn và nghiên cứu về lối chơi của Thái Lan. Ông ý đã có kinh nghiệm chạm trán với Thái Lan ở 2 trận bán kết vừa qua.

HLV Park Hang Seo muốn đòi món nợ để thua Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020
HLV Park Hang Seo muốn đòi món nợ để thua Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020

Mục tiêu của chúng tôi ở trận lượt đi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho mục tiêu này trước khi nghĩ đến những thẻ phạt. Hiện tại ĐT Việt Nam không có trường hợp nào chấn thương. Đương nhiên trước trận chung kết chúng tôi phải nhận áp lực nhưng tôi mong điều này không ảnh hưởng đến cầu thủ".

Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng bác bỏ những ý kiến về việc Việt Nam chỉ giỏi đá phòng ngự chứ không biết tấn công: "ĐT Thái Lan có hàng công tốt, cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và tôi công nhận điều này. Tuy nhiên nói về việc Việt Nam chỉ phòng ngự tốt là không tốt. Việt Nam không chỉ biết phòng ngự mà tấn công cũng tốt. Công bằng mà nói, Việt Nam chỉ kém Thái Lan có 4 bàn mà thôi".

Theo kế hoạch, cả ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình duy nhất vào tối ngày 12/1 trước khi bước vào trận chung kết lượt đi. 

0
 
12/01/2023 11:32 (GMT+7)

HÙNG DŨNG CHIA SẺ

Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo nên thành tích cao nhất sẽ món quà có ý nghĩa cho thầy. Tuy nhiên đây không phải là điều quá quan trọng. Hơn hết ĐT Việt Nam phải tạo ra 1 tập thể mạnh để có thể đạt được mục tiêu vô địch.

1
 
12/01/2023 11:25 (GMT+7)

ĐÁNH GIÁ VỀ HÀNG CÔNG THÁI LAN

ĐT Thái Lan có hàng công tốt, cầu thủ của họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và tôi công nhận điều này. Tuy nhiên nói về việc Việt Nam chỉ phòng ngự tốt là không tốt. Việt Nam không chỉ biết phòng ngự mà tấn công cũng tốt.

Cách di chuyển lối chơi của Thái Lan rất linh động. Hàng công của Thái Lan tốt nhưng không đến mức khiến chúng tôi phải lo sợ. Hàng tiên vệ cơ động đúng là có thể gây ra đôi chút khó khăn cho ĐT Việt Nam. Số 3 số 8 số 6, nếu chúng tôi phong tỏa được 3 cầu thủ này thì sẽ không quá e ngại hàng công của Thái Lan.

2
 
12/01/2023 11:22 (GMT+7)

HÙNG DŨNG NÓI VỀ SÂN MỸ ĐÌNH

Hai đội đều bước vào trận chung kết với quyết tâm cao. ĐT Việt Nam quen với SVĐ Mỹ Đình nhưng Thái Lan cũng quen với sân nhà của họ. Đội bóng nào chơi trên sân khách tốt hơn sẽ có cơ hội cao giành được chiến thắng chung cuộc.

3
 
12/01/2023 11:20 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO NÓI VỀ 4 THẺ VÀNG

Mục tiêu của chúng tôi ở trận lượt đi là giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ ưu tiên cho mục tiêu này trước khi nghĩ đến những thẻ phạt.

4
 
12/01/2023 11:19 (GMT+7)

HÙNG DŨNG GIỮ BÍ MẬT

Việt Nam có 4 cầu thủ bị thẻ vàng nhưng Thái Lan cũng có 5 trường hợp tương tự. Mỗi trận đấu sẽ có những mục tiêu riêng. Tôi không thể tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam trước khi gặp Thái Lan vì đây là thông tin nội bộ.

5
 
12/01/2023 11:17 (GMT+7)

HÙNG DŨNG CHIA SẺ

Đây là những trận đấu cuối cùng sau 2 tháng tập trung nhưng toàn đội vẫn tập trung sinh hoạt theo quy định của đội. Tất cả mọi thứ vẫn giống như 5 năm nay. Trước trận đấu sẽ có áp lực nhưng tâm lý khá thoải mái. 

Đội có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, đã từng thi đấu nhiều trận quốc tế. Các cầu thủ đang tập trung để có màn trình diễn tốt nhất.

6
 
12/01/2023 11:15 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO THAM VẤN HLV MALAYSIA

Tôi là HLV trưởng của ĐTQG nên cả tôi, ban huấn luyện và các cầu thủ đều tuân thủ lịch sinh hoạt chung, bỏ qua các hoạt động cá nhân. Tôi cũng nhắc nhở các cầu thủ hạn chế những hoạt động bên ngoài.

Hiện tại ĐT Việt Nam không có trường hợp nào chấn thương. Đương nhiên trước trận chung kết chúng tôi phải nhận áp lực nhưng tôi mong điều này không ảnh hưởng đến cầu thủ.

Tối qua tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV Kim Pan Gon để có những tham vấn và nghiên cứu về lối chơi của Thái Lan. Ông ý đã có kinh nghiệm chạm trán với Thái Lan ở 2 trận bán kết vừa qua.

7
 
12/01/2023 11:08 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO ĐÁNH GIÁ VỀ THÁI LAN

ĐT Thái Lan cũng không vắng quá nhiều ngôi sao. Họ vắng Chanathip Songkrasin còn chúng ta thì vắng Công Phượng. 

8
 
12/01/2023 11:02 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO MUỐN PHỤC THÙ THÁI LAN

Trước khi AFF Cup năm nay bắt đầu, tôi đã có buổi thảo luận với các cầu thủ. Tôi thấy các cầu thủ đều không nói đến chức vô địch, mục tiêu là đến trận chung kết và may mắn là đến ngày hôm nay chúng tôi đã đạt được mục tiêu đó.

Bây giờ chúng tôi có mục tiêu mới. Có 2 việc cần phải làm. Đầu tiên là phải thi đấu thật tốt trận chung kết. Mục tiêu của chúng tôi là muốn trả món nợ trước Thái Lan khi đây là đối thủ duy nhất tôi thua ở Đông Nam Á.

Thứ 2 là tôi muốn có được chức vô địch để làm phần quà tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam và kết thúc quãng thời gian 5 năm làm việc của tôi ở đây.

9
 
12/01/2023 11:00 (GMT+7)

HÙNG DŨNG ĐÁNH GIÁ VỀ TRẬN ĐẤU NGÀY MAI

ĐT Việt Nam hoàn toàn sung sức và đủ thể lực để bước vào trận chung kết với Thái Lan.

10
 
12/01/2023 10:59 (GMT+7)

HLV PARK HANG SEO VÀ HÙNG DŨNG THAM GIA HỌP BÁO

Vượt qua Indonesia với tỷ số 2-0 ở bán kết, Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên giành vé vào chơi ở chung kết AFF Cup 2022. Đối thủ của "Rồng Vàng" sẽ là đại kình địch Thái Lan và tất cả những người hâm mộ đang rất trông chờ vào trận chung kết được coi là trong mơ của bóng đá Đông Nam Á.

Cả Việt Nam và Thái Lan đều đã có những màn trình diễn ấn tượng ở trận bán kết lượt về khi đả bại Indonesia hay Malaysia với những tỷ số thuyết phục 2-0 và 3-0. Việt Nam đang là đội có hàng thủ tốt nhất tại giải khi chưa để thủng lưới bàn nào trong khi Thái Lan lại là đội sở hữu nhiều pha lập công nhất giải.

Sáng 12/1, HLV Park Hang Seo sẽ bước vào buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi.

Liên tục cập nhật...

AFF ra cảnh báo quan trọng ở chung kết ĐT Việt Nam đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng