Quảng cáo

ĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt lớn tại Thái Lan dù chưa đá chung kết

Thứ năm, 12/01/2023 11:24 AM (GMT+7)

Cuộc đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2022 tạo ra cơn sốt lớn.

Theo thông tin mới nhất từ Changseuk, vé xem trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan và Việt Nam trên SVĐ Thammasat đã được bán hết sạch. Trang này viết: "Vé xem trận chung kết lượt về giữa ĐTQG Thái Lan và ĐTQG Việt Nam đã được bán hết. Cảm ơn về sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn. Chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ chức vô địch của Thái Lan. Hãy gặp lại nhau ở SVĐ Thammasat".

Có thể thấy, sức nóng của cuộc đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan là rất lớn. Theo thông tin, vé xem trận chung kết lượt đi giữa hai đội trên sân Mỹ Đình cũng đã được bán hết trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ. 

325176034_910709713434818_3985319410712742486_n
Changseuk thông báo vé trận Thái Lan vs Việt Nam đã được bán hết (Ảnh: Changseuk)

Về phía Thái Lan, theo tin tức tờ Matichon, FAT đang nỗ lực đàm phán với BTC sân Rajamangala để toàn đội có thể thi đấu trên sân này. Trước đó, theo thông tin mà chúng tôi đã đưa, LĐBĐ Thái Lan đã muốn trận chung kết lượt về diễn ra trên SVĐ Rajamangala nhưng do sân này vào ngày 7/1 là nơi tổ chức một concert ca nhạc nên mặt sân không đủ tiêu chuẩn.

Theo đó, SVĐ Rajamangala trước giờ được xem như thánh địa của ĐT Thái Lan ở các giải đấu. Theo đó, sân này có sức chứa lên tới hơn 50 nghìn khán giả trong khi SVĐ Thammasat chỉ có 25 nghìn chỗ ngồi.

Sáng 12/1, HLV Mano Polking đã có buổi họp báo trước thềm trận chung kết AFF Cup diễn ra. Ông cho biết: "Đây là trận đấu quan trọng. Cũng như bán kết gặp ĐT Malaysia thì đây là một trận đấu khó khăn, mang tính chất quan trọng để giúp chúng tôi có thể lên ngôi vô địch. Tất nhiên có khác biệt lớn so với trận đấu diễn ra một năm trước. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi muốn có kết quả như nào".

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp diễn ra, trang chủ của đội tuyển Thái Lan - Changseuk đã bỏ chặn người dùng đến từ Việt Nam. Trước đó, NHM Việt đã không thể truy cập vào trang này kể từ tháng 6/2022.

Trang chủ tuyển Thái Lan bỏ chặn người dùng Việt Nam sau hơn nửa năm

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng