Quảng cáo

HLV Thái Lan bất ngờ khen ngợi cầu thủ ĐT Việt Nam trước chung kết

Thứ năm, 12/01/2023 10:18 AM (GMT+7)

HLV Mano Polking đã dành nhiều lời khen cho cầu thủ Việt Nam trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Dù thất bại ở trận bán kết lượt đi trước Malaysia, tuy nhiên Những chú Voi chiến đã thể hiện được bản lĩnh của các nhà đương kim vô địch ở trận bán kết lượt về. Theo đó, khi được trở về sân nhà thi đấu, Dangda và các đồng đội đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 để giành vé đi tiếp với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đánh bại Malaysia ở bán kết, thầy trò HLV Mano Polking sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng của AFF Cup 2022. Một trong những mất mát lớn nhất của Những chú Voi chiến trước trận đấu này là việc chân sút số 1 - Dangda bị chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mano Polking cho biết: "Đây là trận đấu quan trọng. Cũng như bán kết gặp ĐT Malaysia thì đây là một trận đấu khó khăn, mang tính chất quan trọng để giúp chúng tôi có thể lên ngôi vô địch.

Tất nhiên có khác biệt lớn so với trận đấu diễn ra một năm trước. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi muốn có kết quả như nào.

ĐT Việt Nam có đầy đủ cầu thủ còn Thái Lan lại thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn có được đội hình chất lượng và sẵn sàng giành lấy chức vô địch".

HLV Mano Polking tự tin sẽ bảo vệ chức vô địch.
HLV Mano Polking tự tin sẽ bảo vệ chức vô địch.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng CLB Hồ Chí Minh cũng dành những lời khen cho ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam là đội bóng có thể lực tốt. Họ kiểm soát bóng tốt, được chơi trên sân nhà, được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày. Đây là những lợi thế của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có hàng phòng ngự tốt, tôi phải thừa nhận. Tuy nhiên, chúng ta có trận đấu giữa đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất và đội bóng có hàng công tốt nhất nên hai trận tới sẽ hứa hẹn thú vị.

Việc biết về văn hóa, lối chơi ở Việt Nam là một phần nhỏ hỗ trợ tôi. Tuy nhiên điều quan trọng là hiểu về đội của mình. Như tôi nói, tôi rất thích lối chơi của các cầu thủ Việt Nam tuy nhiên trận đấu ngày mai tôi phải tập trung vào đội của mình, cầu thủ của mình".

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 12/1 tới đây.

0
 
12/01/2023 10:53 (GMT+7)

Kritsada Kaman nói về phần thưởng của Madam Pang

Madam Pang nói với các cầu thủ cần phải cố gắng để bảo vệ chức vô địch AFF Cup để tặng người hâm mộ Thái Lan. Đương nhiên nếu thắng sẽ có thưởng.

1
 
12/01/2023 10:49 (GMT+7)

HLV Mano Polking nói về quãng thời gian làm việc ở Việt Nam:

Việc biết về văn hóa, lối chơi ở Việt Nam là một phần nhỏ hỗ trợ tôi. Tuy nhiên điều quan trọng là hiểu về đội của mình. Như tôi nói, tôi rất thích lối chơi của các cầu thủ Việt Nam tuy nhiên trận đấu ngày mai tôi phải tập trung vào đội của mình, cầu thủ của mình.

2
 
12/01/2023 10:46 (GMT+7)

HLV Mano Polking nói:

Tất nhiên tôi cần một kết quả tốt. Một kết quả hòa cũng tốt, nhưng thắng sẽ tốt hơn. Chúng tôi đến đây để tìm kiếm bàn thắng.

ĐT Việt Nam có hàng phòng ngự tốt, tôi phải thừa nhận. Tuy nhiên, chúng ta có trận đấu giữa đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất và đội bóng có hàng công tốt nhất nên hai trận tới sẽ hứa hẹn thú vị.

3
 
12/01/2023 10:40 (GMT+7)

HLV Mano Polking nói về việc 5 cầu thủ có nguy cơ nghỉ chung kết lượt về:

ĐT Việt Nam cũng có 4 cầu thủ ở tình huống như vậy. Tôi không biết Việt Nam có để họ thi đấu hay không. Khi tham gia thi đấu các cầu thủ hiểu luật và sẽ không phạm những lỗi không cần thiết.

Nếu không may có cầu thủ bị treo giò thì chúng tôi sẽ có những thay đổi để đảm bảo có được đội hình tốt nhất ở trận chung kết lượt về.

4
 
12/01/2023 10:38 (GMT+7)

Kritsada Kaman trả lời câu hỏi về Tiến Linh

Tiến Linh là cầu thủ đứng thứ 2 trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng. Tuy nhiên bản thân tôi và đội đã có kế hoạch để ngăn chặn cũng như có một trận đấu tốt về ngày mai.

5
 
12/01/2023 10:35 (GMT+7)

HLV Mano Polking nói về mặt sân:

Tôi nghĩ tôi cần có sự kiểm tra và xem lại. Tôi từng thi đấu ở đây hồi SEA Games. Tuy nhiên tôi sẽ xem lại xem có khác gì so với SEA Games hay không.

Mặt sân Mỹ Đình không phải mặt sân tệ, nó đủ điều kiện phục vụ trận đấu. Mặt sân sẽ không ảnh hưởng nhiều tới kết quả trận đấu.

6
 
12/01/2023 10:33 (GMT+7)

HLV Thái Lan nhận xét về lợi thế của ĐT Việt Nam:

ĐT Việt Nam là đội bóng có thể lực tốt. Kiểm soát bóng tốt, được chơi trên sân nhà, được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày. Đây là những lợi thế của ĐT Việt Nam.

7
 
12/01/2023 10:31 (GMT+7)

HLV Mano Polking đánh giá sự khác nhau của hai đội bóng sau bán kết AFF Cup 2021:

Tất nhiên có khác biệt lớn. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi muốn có kết quả như nào.

ĐT Việt Nam có đầy đủ cầu thủ còn Thái Lan lại thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng. Tuy nhiên chúng tôi vẫn có được đội hình chất lượng và sẵn sàng giành lấy chức vô địch.

8
 
12/01/2023 10:28 (GMT+7)

Kritsada Kaman đánh giá:

Ngày mai là trận đấu quan trọng, chúng tôi kỳ vọng sẽ có kết quả tốt trước khi bước vào trận chung kết lượt về trên sân nhà.

9
 
12/01/2023 10:27 (GMT+7)

HLV Mano Polking đánh giá về trận chung kết lượt đi:

Đây là trận đấu quan trọng. Cũng như bán kết gặp ĐT Malaysia thì đây là một trận đấu khó khăn, mang tính chất quan trọng để giúp chúng tôi có thể lên ngôi vô địch.

10
 
12/01/2023 10:25 (GMT+7)

HLV Mano Polking và Kritsada Kaman tham dự họp báo

Theo bạn, trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan có kết quả như thế nào?

ĐT Thái Lan nhận tin sét đánh trước trận chung kết với ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng