Quảng cáo

Báo Thái Lan chỉ thẳng lý do Quang Hải khó đến MU của ĐNÁ thi đấu

Thứ tư, 12/04/2023 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Thinkcurve cho rằng có nhiều lý do khiến Quang Hải không thể tới Muangthong United chơi bóng giống như tin đồn.

Trong 1-2 ngày trở đây, tin đồn về việc Quang Hải chuyển tới Thai League thi đấu đang cực kỳ rầm rộ. Người đại diện Fersini Michele đã úp mở về việc chờ đợi 1 lời đề nghị hấp dẫn từ 1 đội bóng Thái Lan trong khi tờ Buaksib khẳng định phía Quang Hải đang có những đàm phán với Muangthong United.

Tuy nhiên tờ Buaksib khi đó cũng cho biết khúc mắc trong việc đàm phán đang là mức lương mà Quang Hải đòi hỏi quá cao. Lập luận này cũng được tờ Thinkcurve đưa ra khi cho rằng danh tiếng của Quang Hải đã có phần giảm sút so với 1-2 năm trước đây và khó đòi hỏi mức thù lao cao tại Thai League.

Ngoài ra, trang báo này cũng khẳng định Thai League chưa bao giờ là điểm đến mà Quang Hải nhắm đến. Thực tế Quang Hải nếu tiếp tục thi đấu ở Việt Nam sẽ nhận được mức đãi ngộ tốt hơn hẳn với những gì đang có hiện tại ở Pau FC nhưng tiền vệ sinh năm 1997 rất muốn tới châu Âu thi đấu.

downloaderla-64361c71802cc1-1-1681267974.jpg
Quang Hải khó có thể đến Muangthong United vì tiền lương?

Tờ Thinkcurve dự đoán mức lương của Quang Hải nếu chuyển tới Thai League thi đấu sẽ rơi vào khoảng 300.000 bath/tháng, tương đương với khoảng hơn 200 triệu VNĐ. Tờ báo của Thái Lan cho biết số tiền này chỉ bằng 1/3 so với những gì Quang Hải có thể nhận được ở Việt Nam.

Tuy nhiên tờ Thinkcurve cũng khẳng định Thai League không phải là 1 bến đỗ quá tệ với Quang Hải vào lúc này. Tiền vệ sinh năm 1997 có thể chấp nhận "lùi lại" thi đấu ở 1 nơi có đẳng cấp thấp hơn Ligue 2 nhưng đảm bảo được cơ hội ra sân lẫn thu nhập. Nhiều cầu thủ ở Thai League vẫn sang Nhật Bản chơi bóng ở độ tuổi ngoài 30 như Theerathon hay Dangda trong khi Quang Hải mới chỉ 25 tuổi.

Muangthong United, bến đỗ tin đồn của Quang Hải được mệnh danh là Manchester United của Đông Nam Á với những sự liên tưởng cả về tên gọi lẫn màu sắc truyền thống. Đây là 1 trong những đội bóng giàu thành tích nhất Thái Lan với 4 lần vô địch Thai League và có tiềm lực tài chính khá tốt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo