Quảng cáo

Báo châu Âu đưa tin mật, HLV Troussier sắp có sao nhập tịch ở ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/03/2023 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Ruik đưa tin Filip Nguyễn chuẩn bị về Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian không thành công tại Czech.

Thương vụ Filip Nguyễn chuyển đến CLB Công An Hà Nội đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong suốt những tháng vừa qua. Đã từng có thời điểm thủ môn Việt kiều ở rất gần với tân binh của V-League và thậm chí đã được đăng ký thi đấu "nháp" nhưng cuối cùng tất cả lại đổ bể.

Tuy nhiên mới đây tờ Ruik của Czech đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc Filip Nguyễn sẽ chia tay với CLB Slovacko và trở về Việt Nam để khoác áo CAHN. Tờ báo này cho rằng phong độ không tốt của thủ thành Việt kiều trong thời gian qua khiến cho đôi bên quyết định đường ai nấy đi.

Tờ Ruik cho rằng nhiều người hâm mộ của CLB Slovacko cảm thấy Filip Nguyễn đang là điểm yếu lớn nhất của đội bóng. Mùa giải này, thủ môn 32 tuổi 29 bàn sau 22 trận tại giải VĐQG CH Czech. Thành tích của CLB Slovacko cũng khá tệ khi vừa bị loại sớm khỏi Cúp Quốc gia.

screenshot-32-1680101751.jpg
Tờ Ruik loan tin Filip Nguyễn sắp gia nhập CAHN

Trước đó, Filip Nguyễn là thủ thành số 1 của CLB Slovacko và đội bóng này nhất quyết không chịu "nhả người" cho CAHN vì chưa tìm được thủ môn thay thế. Khi đó đôi bên được cho là đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng, lót tay cũng như là mức đãi ngộ của thủ môn Việt kiều.

Nếu thông tin Filip Nguyễn về Việt Nam thi đấu là chính xác thì CLB CAHN sẽ có 1 cuộc cạnh tranh cực kỳ khốc liệt cho 1 vị trí bắt chính trong khung gỗ. Hiện tại đội chủ sân Hàng Đẫy đang có 2 lựa chọn cực kỳ chất lượng là thủ môn Bùi Tiến Dũng và 1 cái tên Việt kiều khác là Patrick Lê Giang. Ngoài ra thủ môn Đỗ Sỹ Huy cũng là một cái tên dự phòng mà nhiều đội khác thèm muốn.

Việc Filip Nguyễn trở về quê nhà thi đấu cũng có thể đồng nghĩa với việc cầu thủ này sắp sửa hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Khi đó ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier sẽ có thêm 1 sự lựa chọn cực kỳ chất lượng trong khung gỗ bên cạnh Văn Lâm hay Nguyên Mạnh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT