Quảng cáo

Người trong cuộc xác thực việc HLV Park Hang Seo dẫn dắt CLB V-League

Thứ tư, 29/03/2023 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện một đội bóng tại V-League lên tiếng về khả năng mời HLV Park Hang Seo về làm việc.

Mới đây, nhiều nguồn tin tiết lộ cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin được cho là đang có những đàm phán đầu quân cho một đội bóng tại V-League.

Được biết, HLV Park Hang Seo sẽ đóng vai trò Giám đốc kỹ thuật còn ông Lee Young Jin sẽ làm HLV trưởng của một CLB giàu tham vọng tại giải VĐQG Việt Nam.

Đội bóng được nhắc đến nhiều nhất lúc này chính là CLB Công an Hà Nội (CAHN) - tân binh của V-League 2023 với tiềm lực tài chính dồi dào, đã thực hiện nhiều bản hợp đồng bom tấn mùa này.

park-va-lee-16800668407011944449019-1680089079.jpg
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin được cho là sẽ cập bến V-League

Mới đây, khả năng HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin gia nhập CLB CAHN đã được xác thực. Theo đó, đại diện truyền thông của đội bóng ngành công an đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ CLB CAHN cho hay: "Chưa có bất cứ lời mời nào từ CLB CAHN cho cả HLV Park và trợ lí Lee Young Jin.Còn việc đại diện của HLV gửi hồ sơ khắp nơi là chuyện thường…

Có lẽ đây là một động thái bên phía công ty chủ quản của HLV Park Hang Seo gây áp lực lên Paulo Foiani, HLV đương nhiệm của CLB CAHN.

Theo những chia sẻ từ ban lãnh đạo đội bóng, CLB CAHN vẫn đang đặt trọn niềm tin vào HLV của mình và chưa bao giờ có ý định thay đổi HLV từ trước đến nay".

anh-thay-1680089189.jpg
Đại diện CLB CAHN phủ nhận tin đồn đàm phán với HLV Park Hang Seo

Như vậy, có thể khẳng định HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin sẽ không cập bến CLB CAHN. Tuy nhiên, khả năng hai chiến lược gia người Hàn Quốc có dẫn dắt một đội bóng tại Việt Nam hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước đây, từng có nhiều trường hợp các cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam dẫn dắt một CLB V-League. Có thể kể đến HLV Henrique Calisto (CLB Long An), Anfred Riedl (Nha Trang, Hải Phòng) và Toshiya Miura (CLB TP.HCM).

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại Nha Trang để tham dự Hội thảo về giáo dục và tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ở nơi đây. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng bắn tín hiệu tới người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT