Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tái xuất, làm việc ở đội bóng Việt Nam?

Thứ tư, 29/03/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin nhiều khả năng sẽ về làm việc ở một đội bóng giàu tham vọng tại V-League.

Sau AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo chính thức nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau hành trình dài 5 năm gắn bó. Chiến lược gia người Hàn Quốc trước đó cũng cho biết không có ý định làm HLV tại Việt Nam.

Mới đây, theo thông tin của Bongdaplus, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young Jin vẫn có thể tái xuất với bóng đá Việt Nam. Cụ thể, bộ đôi này sẽ tái xuất ở vai trò HLV và GĐKT ở một đội bóng giàu tham vọng tại V-League. Cụ thể, vị trí sẽ có sự hoán đổi khi ông Lee Young Jin làm HLV trưởng còn HLV Park Hang Seo sẽ giữ vai trò GĐKT. 

HLV Park Hang Seo tái xuất, làm việc ở đội bóng Việt Nam 263061
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin có thể về làm việc tại V-League

Đây chắc chắn là thông tin đầy bất ngờ đối với NHM Việt Nam. Mới đây, HLV người Hàn Quốc cũng đã quay trở lại Việt Nam và tham dự hội thảo EdulightenUP nằm trong sự kiện có tên "Thắp lửa cùng tiến lên" được tổ chức ở Nha Trang.

Trước đó, khi còn làm việc ở Việt Nam, trợ lý Lee Young Jin luôn là người kề vai sát cánh với HLV Park Hang Seo ở các cấp độ đội tuyển từ U23 Việt Nam đến đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nếu trở lại, bộ đôi này chắc chắn sẽ gây bão V-League 2023, giúp cho giải đấu trở nên sôi động, hấp dẫn.

Phát biểu sau khi chia tay bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ dành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí này, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những tình cảm mà Việt Nam đã dành cho tôi"..

Hiện tại, V-League 2023 đang chuẩn bị quay trở lại sau chuỗi 45 ngày nghỉ nhường chỗ cho FIFA Days và các đội tuyển tập trung. Danh tính CLB mời HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT