Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'bắn tín hiệu', NHM Việt Nam đồng loạt hưởng ứng

Thứ ba, 28/03/2023 14:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo gửi thông điệp đến người hâm mộ Việt Nam và lập tức nhận được sự hưởng ứng vô cùng lớn.

Sau thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam trong tháng 3 với những dự định đặc biệt. Mới đây, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã có động thái rất bất ngờ tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bắt đầu ra mắt kế hoạch mở học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam. Tiếp đó, chiến lược gia 65 tuổi đã bắn tín hiệu đặc biệt đến người hâm mộ tại dải đất hình chữ S.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, HLV Park Hang Seo chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại thành phố biển Nha Trang, kèm dòng chú thích: "Một vùng biển tuyệt đẹp! Có thể cho tôi biết điểm tham quan và thưởng thức ẩm thực yêu thích của bạn tại Nha Trang được không?".

screenshot-414-1679986809.jpg
HLV Park Hang Seo đi biển Nha Trang, gửi thông điệp đến NHM Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Trước câu hỏi thú vị của HLV Park Hang Seo, rất nhiều cổ động viên Việt Nam đã gửi những bình luận giới thiệu những địa điểm ăn uống, món ăn ngon tại Nha Trang tới nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Đây sẽ là những thông tin bổ ích dành cho HLV Park nói riêng và nhiều khách du lịch khác tới thăm thành phố biển miền Trung. Được biết, HLV Park Hang Seo được mời phát biểu tại Hội thảo về giáo dục đang diễn ra tại Nha Trang và tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ở nơi đây.

HLV Park chia sẻ: "Sau khi nghỉ việc, tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi. Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Nam Định tôi cũng đi rồi, Long An nữa. Tôi đi nhiều rồi, từ Nam đến Bắc, gần như hết cả nước. Quả thực đất nước Việt Nam rất đẹp".

336744753-611394823793188-7363630504383122563-n-1679986900.jpg
HLV Park Hang Seo vẫn ở Việt Nam và theo dõi bóng đá nước nhà chăm chỉ (Ảnh: FBNV)

HLV Park Hang Seo khép lại hành trình hơn 5 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam sau khi quyết định không gia hạn với VFF. Mới đây, cựu trợ lý ngôn ngữ của ông thầy người Hàn Quốc - Lê Huy Khoa vừa có bài đăng tiết lộ cuộc sống của vị HLV này.

Được biết, thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn lưu trú tại Việt Nam, chăm chỉ theo dõi bóng đá Việt và đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan về các tuyển thủ.

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT