Quảng cáo

Xác định 2 cặp bán kết AFF Futsal Cup: Việt Nam gặp 'đối cứng'

Thứ tư, 07/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận cuối vòng bảng AFF Futsal Cup 2022 đã xác định được 4 đội bóng vào bán kết, trong đó đại diện Việt Nam sẽ phải chạm trán đối thủ rất mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi AFF Cup 2022 khởi tranh vào cuối năm, bóng đá Đông Nam Á dành sự chú ý cho AFF Futsal Cup 2022 - giải đấu dành cho các CLB fusal mạnh nhất khu vực. Ở giải đấu này, Sahako FC là đại diện của Việt Nam tranh tài và đang để lại những màn trình diễn ấn tượng.

Thắng lợi ngược dòng 2-1 trước Selangor MAC (Malaysia) giúp Sahako FC hiên ngang tiến vào Bán kết AFF Futsal Cup 2022 với ngôi nhất bảng B cùng 6 điểm tuyệt đối. Sau lượt trận cuối ở bảng A, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh cũng đã xác định được đối thủ của mình ở vòng 4 đội mạnh nhất.

Theo đó, cả hai ứng cử viên cho chức vô địch là Hongyen Thakam của chủ nhà Thái Lan và Bintang Timur Surabaya của Indonesia đều đã có thắng lợi đậm đà trước hai đội bóng yếu để giành 2 tấm vé vào chơi tại Bán kết AFF Futsal Cup 2022.

Xác định 2 cặp bán kết AFF Cup: Việt Nam gặp 'đối cứng' 182969
Đại diện Việt Nam Sahako FC sẽ chạm trán đối thủ mạnh tại Bán kết AFF Futsal Cup 2022 (Ảnh: Sahako FC)

Nếu như Hongyen Thakam dễ dàng đè bẹp Down Town Sport (Campuchia) với tỷ số 11-2 để độc chiếm ngôi đầu bảng (9 điểm), thì Bintang Timur Surabaya còn gây ấn tượng hơn khi hủy diệt Perwira (Brunei) tới... 19 bàn không gỡ, qua đó xếp thứ hai bảng A chung cuộc (6 điểm).

Như vậy, đối thủ của đại diện Việt Nam Sahako FC chính là đội nhì bảng B Bintang Timur Surabaya (Indonesia). Đây được coi là khó khăn lớn dành cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh khi đội bóng xứ vạn đảo là CLB futsal có tên tuổi trong khu vực, chỉ chịu thua ứng cử viên số 1 ngôi vô địch là Hongyen Thakam với tỷ số 2-5.

Trận bán kết AFF Futsal Cup 2022 giữa Sahako FC và Bintang Timur Surabaya sẽ diễn ra vào ngày 8/9. Cặp đấu còn lại giữa Hongyen Thakam và Selangor MAC sẽ được tổ chức ngay sau đó.

Lịch thi đấu Bán kết AFF Futsal Cup 2022 (Ngày 8/9)

14h30: Sahako FC (Việt Nam) vs Bintang Timur Surabaya (Indonesia)

17h00: Hongyen Thakam (Thái Lan) vs Selangor MAC (Malaysia)

'Ronaldo Việt Nam' báo tin cực vui tới HLV Park trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT