Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' báo tin cực vui tới HLV Park trước AFF Cup 2022

Thứ ba, 06/09/2022 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Trần Phi Sơn vừa phát đi tín hiệu cực vui trước thềm AFF Cup 2022 khi có thể tái xuất ở giai đoạn hai V-League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trần Phi Sơn có lẽ là cái tên gây tiếc nuối nhất cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ trong hành trình của ĐT Việt Nam thời gian qua. Cầu thủ được mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam" có phong độ cao và được HLV Park triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng không may dính chấn thương nặng.

Sau đó, tiền vệ quê Hà Tĩnh được CLB chủ quản Hà Tĩnh và LĐBĐ Việt Nam (VFF) hỗ trợ sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 3/2022. Đến nay, Trần Phi Sơn đã có những tiến triển tích cực và mang đến tín hiệu vui cho HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup 2022.

Theo đó, chấn thương của Phi Sơn đang bình phục tốt giúp cầu thủ này sớm trở lại sân cỏ. Sau khoảng thời gian tập chuyên biệt, "Ronaldo Việt Nam" đã quay trở lại để tập luyện cùng CLB Hà Tĩnh. Theo đánh giá của các bác sỹ, Phi Sơn đang nỗ lực tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và tích lũy nền tảng thể lực tốt nhất.

'Ronaldo Việt Nam' báo tin cực vui tới HLV Park trước AFF Cup 2022 182957
Trần Phi Sơn đã trở lại tập luyện cùng CLB Hà Tĩnh (Ảnh: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC)

Chia sẻ với Bongdaplus, Phi Sơn cho biết: “Sau 6 tháng điều trị, chấn thương dây chằng gối của tôi đang gần hoàn toàn bình phục. Tôi đang cảm thấy mình khỏe lên mỗi ngày. Tôi hy vọng sẽ có thể sớm trở lại trong màu áo của Hà Tĩnh sắp tới”.

“Phi Sơn đang phục hồi tốt. Cậu ta đã tập trở lại với đội từ đầu tháng 9. Nếu mọi việc diễn ra đúng như kỳ vọng, Phi Sơn có thể sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 tới”, HLV Nguyễn Thành Công hé lộ về tình hình của tiền vệ sinh năm 1992.

'Ronaldo Việt Nam' báo tin cực vui tới HLV Park trước AFF Cup 2022 182958
'Ronaldo Việt Nam' hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 (Ảnh: VFF)

Sự trở lại của Phi Sơn thời điểm này được xem là tin vui với không chỉ HLV Thành Công của CLB Hà Tĩnh mà cả ĐT Việt Nam. Nếu thể hiện tốt trong lần tái xuất sân cỏ tới, Trần Phi Sơn hoàn toàn có cơ hội cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022 vào cuối năm, hướng đến mục tiêu đòi lại chức vô địch.

ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng ngôi sao số 1 Nguyễn Quang Hải tại AFF Cup 2022 do giải đấu trùng với thời gian diễn ra Ligue 2 (Pháp). Do đó, Phi Sơn hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho "Những chiến binh Sao Vàng", mang đến sự đột biến cao ở giải đấu khu vực.

Đội tuyển Đông Nam Á gặp 'biến căng' trước AFF Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT