Quảng cáo

U20 Việt Nam bất ngờ tái đấu Palestine trước ngày sang Indonesia

Thứ hai, 05/09/2022 10:08 AM (GMT+7)
A A+

U20 Việt Nam sẽ tổ chức trận đấu 'bí mật' với U20 Palestine sau trận hòa hôm 3/9, trước ngày sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U20 Việt Nam đã có bước chạy đà chưa thật sự thuyết phục với trận hòa không bàn thắng với U20 Palestine trên sân Việt Trì hôm 3/9. Các học trò của HLV Đinh Thế Nam phung phí nhiều cơ hội tấn công, trong khi hàng thủ cũng thi đấu thiếu chắc chắn nhưng may mắn không bị đại diện Trung Đông chọc thủng lưới.

Theo đánh giá, màn đọ sức vừa qua là bài kiểm tra rất chất lượng cho cả U20 Việt Nam và U20 Palestine trước thềm Vòng loại U20 châu Á 2023. Mỗi đội đều nhìn ra được những thiếu sót của mình, qua đó đưa ra phương án cải thiện điểm yếu để hướng đến đấu trường châu lục với sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Nhận thấy giá trị của cuộc so tài vừa qua, U20 Việt Nam và U20 Palestine đã quyết định tổ chức thêm một trận giao hữu nữa vẫn trên sân Việt Trì, vào ngày 6/9 tới. Đáng chú ý, khác với trận đấu trước, màn đối đầu lần này sẽ "đóng cửa" với truyền thông và người hâm mộ nhằm phục vụ yêu cầu chiến thuật.

Màn tái đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ diễn ra kín để 2 HLV có thể thoải mái áp dụng những tính toán thử nghiệm của mình. Đây được cho là dịp rất tốt để HLV Đinh Thế Nam có cái nhìn trực quan nhất để đánh giá rõ năng lực từng cầu thủ, trước khi tính toán làm mới đội hình U.20 Việt Nam.

U20 Việt Nam bất ngờ tái đấu Palestine trước ngày sang Indonesia 182185
U20 Việt Nam sẽ có một trận đấu kín nữa với U20 Palestine trên sân Việt Trì (Ảnh: VFF)

Ở trận giao hữu lượt đi, U20 Việt Nam đã sử dụng quân số đều là bộ khung đã đi với nhau từ giải U19 Đông Nam Á 2022 đến nay, và gần nhất là 3 trận giao hữu tập huấn ở Nhật Bản. Ở trận lượt về ngày 6/9 tới, nhiều khả năng HLV Đinh Thế Nam sẽ trao cơ hội cho những tân binh mới được bổ sung lên U20 Việt Nam.

Trong số 10 tân binh này có 7 cầu thủ Phố Hiến là cặp trung vệ Trần Ngọc Sơn - Nguyễn Hiểu Minh, hậu vệ phải Nguyễn Hải Nam, tiền vệ Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Đức Phú cùng 2 tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn và Lê Quang Hiển.

Ngoài ra, là bộ 3 tinh binh gồm Đinh Xuân Tiến, Hồ Văn Cường (SLNA) và chân sút trẻ Bùi Vĩ Hào (Bình Dương) đang là những gương mặt cực kỳ nổi bật ở V-League 2022.

Dự kiến sau trận tái đấu với U20 Palestine, U20 Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023, chạm trán chủ nhà Indonesia, Hong Kong và Đông Timor.

U20 Việt Nam nhận quân tiếp viện 'khủng' trước giải châu Á

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT