Quảng cáo

Không đá SEA Games, Quang Hải 'gây sốt' ở đội bóng mới

Thứ năm, 12/05/2022 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tạo ra sức hút cực lớn trong ngày cập bến đội hạng Nhất CLB Cần Thơ trước thời điểm xuất ngoại.

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Sau khi chia tay Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang tích cực trau dồi bản thân để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất trước ngày sang châu Âu chơi bóng. Trước thời điểm xuất ngoại, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ "gia nhập" đội bóng hạng Nhất CLB Cần Thơ để tập luyện và tham gia sự kiện bóng đá cộng đồng tại đây.

Đây sẽ là quãng thời gian bổ ích cho Quang Hải để duy trì cảm giác chơi bóng và cường độ tập luyện, trước khi bước vào hành trình chinh phục thử thách tại trời Âu. Việc ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam hiện tại tới CLB Cần Thơ đã tạo nên sức hút cực lớn với người hâm mộ đội bóng miền Tây.

Theo ghi nhận tại sân bay Cần Thơ tối ngày 11/5, đã có rất đông cổ động viên có mặt để chào đón Quang Hải trong sự háo hức. Nhiều người hâm mộ chuẩn bị sẵn hình ảnh, áo đá bóng để tiền vệ 25 tuổi ký tặng. Các CĐV vỡ òa cảm xúc và vây kín Quang Hải khi cầu thủ này hạ cánh xuống sân bay.

Chia sẻ với báo giới, Quang Hải bày tỏ niềm vui bởi khi được đón nhận rất nhiều tình cảm của người dân nơi đây và Hội cổ động viên bóng đá Cần Thơ: “Trước đây, vào năm 2016, tôi cũng đã đến Cần Thơ thi đấu rất nhiều rồi nên rất thân thuộc.

Screenshot_2
Quang Hải 'gây sốt' khi cập bến CLB Cần Thơ (Ảnh: Thanh Niên)

Giờ trở về đây tập luyện thì cũng là trải nghiệm rất tuyệt vời. Qua dịp này, tôi mong muốn truyền tải động lực bản thân mình đến bạn trẻ, mong muốn lan tỏa tinh thần yêu thể thao để các em theo đuổi đam mê với thể thao, bóng đá”, Quang Hải bày tỏ.

HLV trưởng CLB Cần Thơ - cựu danh thủ Nguyễn Việt Thắng cho biết sự có mặt của Quang Hải là cơ hội rất tốt để truyền cảm hứng cho các cầu thủ của đội. “Tôi hy vọng khi được kề vai sát cánh với một ngôi sao, các cầu thủ CLB bóng đá Cần Thơ sẽ không ngừng học hỏi và nỗ lực để phát triển bản thân theo tấm gương của Quang Hải".

Được biết, CLB Cần Thơ thuộc quyền sở hữu của ông Nguyễn Đắc Văn - chính là người đại diện của Quang Hải, trực tiếp đàm phán đưa cầu thủ này sang châu Âu trong thời gian tới.

Trong số những CLB nước Áo được đồn đoán sẽ chiêu mộ Quang Hải, điểm đến hứa hẹn được chú ý nhất lúc này là Sturm Graz - đội bóng đang xếp thứ hai giải VĐQG Áo và là "khách quen" tại các cúp châu Âu như Champions League và Europa League. 

Hà Nội FC có bản hợp đồng đầu tiên thời 'hậu Quang Hải' 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải SEA Games xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT