Quảng cáo

Sai lầm thảm họa, HAGL thua 'tan tác' trận ra quân Cúp Tứ hùng

Chủ nhật, 05/06/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HAGL nhận thất bại bẽ bàng trước chủ nhà Hải Phòng ở trận ra quân Cúp Tứ hùng sau những sai lầm liên tiếp.

HAGL bước vào giải giao hữu Cúp Tứ hùng Hải Phòng với trận ra quân gặp đội chủ nhà thành phố Cảng. HLV Kiatisak tung ra đội hình rất mạnh với cả 3 tuyển thủ quốc gia vừa trở về từ thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam là Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.

Sau những phút đầu nhập cuộc hứng khởi với thế trận đôi công hấp dẫn, chủ nhà Hải Phòng dần cho thấy họ là đội có sự chuẩn bị tốt hơn cùng sự tập trung cao độ. Phút 27, các khán giả trên SVĐ Lạch Tray có cơ hội ăn mừng bàn thắng đầu tiên.

Từ sai lầm để mất bóng của hậu vệ HAGL, Rimario băng lên dứt điểm cận thành. Thủ môn Văn Trường cản phá để bóng bật ra đúng đà băng vào của Hải Huy, tạo điều kiện để đội trưởng CLB Hải Phòng ghi bàn vào lưới trống.

Bàn khai thông bế tắc giúp CLB Hải Phòng thi đấu càng thêm hưng phấn. Các học trò HLV Chu Đình Nghiêm liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm với Triệu Việt Hưng là nhân tố chơi nổi bật nhất.

HAGL nhận trận thua bẽ bàng trước CLB Hải Phòng (Ảnh: Lao Động)
HAGL nhận trận thua bẽ bàng trước CLB Hải Phòng (Ảnh: Lao Động)

Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn là bên nắm thế chủ động, trong khi HAGL liên tục mắc sai lầm. 5 phút sau giờ nghỉ, Tiền vệ đội trưởng HAGL Lương Xuân Trường có pha mất bóng đầy đáng trách trước vòng cấm đội nhà, tạo điều kiện để Rimario kiến tạo thuận lợi cho Triệu Việt Hưng ghi bàn. Cầu thủ này đã không ăn mừng sau đó.

Đến phút 67, vẫn từ pha xử lý không an toàn của trung vệ Mauricio, Rimario cướp bóng vào căng ngang thuận lợi để Trung Hiếu dứt điểm gọn gàng tung lưới HAGL lần thứ 3.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, CLB Hải Phòng còn bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, trong khi đội khách HAGL tỏ ra quá bế tắc. Phút 90+3, Văn Việt phạm lỗi với Châu Ngọc Quang trong vòng cấm khiến HAGL bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Thành Đồng không mắc sai lầm nào để ấn định thắng lợi 4-0 cho Hải Phòng.

HAGL rơi xuống vị trí của bảng với 0 điểm và hiệu số -4 (CLB Viettel xếp trên với hiệu số -2).

Đội hình ra sân:

HAGL:Văn Trường, Mauricio, Hữu Tuấn, Văn Việt, Văn Thanh, Đức Lương, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao

Hải Phòng: Đình Triệu, Martin Lo, Mpande, Moses, Rimario, Châu Ngọc Quang, Hải Huy, Tiến Dụng, Trung Hiếu, Thái Bình, Việt Hưng.

 
90+3'

HAGL bị thổi phạt đền! Tỷ số là 4-0 cho Hải Phòng

Văn Việt phạm lỗi với Châu Ngọc Quang trong vòng cấm khiến HAGL bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Thành Đồng không mắc sai lầm nào để ấn định thắng lợi 4-0 cho Hải Phòng.

 
87'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Mpande đi bóng và kiến tạo thuận lợi cho Châu Ngọc Quang nhưng cú bấm bóng của cầu thủ này lại đi ra ngoài cầu môn HAGL.

 
78'

Bảo Toàn xử lý quá cá nhân khiến Hoàng Anh Gia Lai lỡ đi một cơ hội tốt để tìm kiếm bàn thắng.

 
67'

BÀN THẮNG THỨ 3 CHO HẢI PHÒNG!

Vẫn từ pha xử lý không an toàn của trung vệ Mauricio, Rimario cướp bóng vào căng ngang thuận lợi để Trung Hiếu dứt điểm gọn gàng tung lưới HAGL lần thứ 3.

Trực tiếp HAGL 0-3 Hải Phòng: Sai lầm liên tiếp! 144838
 
64'

Triệu Việt Hưng là cá nhân chơi nổi bật nhất của CLB Hải Phòng ở trận đấu này. Tiền vệ sinh năm 1997 tiếp tục có pha đánh đầu uy hiếp khung thành HAGL

 
50'

VÀO...OOOO!! SAO HAGL LIÊN TIẾP MẮC SAI LẦM

Tiền vệ đội trưởng HAGL Lương Xuân Trường có pha mất bóng đầy đáng trách trước vòng cấm đội nhà, tạo điều kiện để Rimario kiến tạo thuận lợi cho Triệu Việt Hưng ghi bàn. Cầu thủ này đã không ăn mừng sau đó.

Trực tiếp HAGL 0-2 Hải Phòng: Xuân Trường mắc lỗi đáng trách 144832
 

Hiệp 2 bắt đầu!

 

Hiệp 1 khép lại với tỷ số tạm thời là 1-0.

 
42'

Các cầu thủ HAGL nỗ lực tấn công nhưng bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của Hải Phòng

 
34'

KHÔNG VÀO!

Vẫn là Triệu Việt Hưng với cú sút phạt hàng rào đưa bóng đi sát cột dọc HAGL

 
32'

Bóng dội cột dọc!

Triệu Việt Hưng có pha đi bóng và dứt điểm dội cột dọc HAGL đầy đáng tiếc.

 
27'

VÀO...VÀO...OOOO!! CLB HẢI PHÒNG MỞ TỶ SỐ!

Từ sai lầm để mất bóng của hậu vệ HAGL, Rimario băng lên dứt điểm cận thành. Thủ môn Văn Trường cản phá để bóng bật ra đúng đà băng vào của Hải Huy, tạo điều kiện để đội trưởng CLB Hải Phòng ghi bàn vào lưới trống.

 
22'

BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC!

Tiền đạo Rimario đánh đầu chệch cột dọc cầu môn HAGL từ đường tạt cánh trái. Chủ nhà Hải Phòng tấn công rực lửa.

Trực tiếp HAGL 0-0 Hải Phòng: Đôi công hấp dẫn! 144818
 
18'

KHÔNG VÀO!

Anh Hùng (Hải Phòng) dứt điểm chân trái quá hiền ở tình huống đối mặt thủ môn Văn Trường của HAGL

 
14'

Không được!

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL được Hải Phòng mượn - Triệu Việt Hưng có pha đánh đầu vọt xà sau cú đá phạt bên cánh phải.

 
13'

Trung vệ Hữu Tuấn (HAGL) nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép

 
7'

Hai đội chơi đôi công hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp

 
2'

Hải Phòng nhập cuộc hứng khởi

Chủ nhà Hải Phòng có pha uy hiếp khung thành đầu tiên với tình huống thoát xuống và căng ngang của Martin Lò.

 
19h27

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!

 

HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung tới dự khán

Hai HLV trưởng của hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam có mặt trên hàng ghế mời sân Lạch Tray, trò chuyện cùng bầu Đức để theo dõi trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng.

Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng: Công Phượng, Văn Toàn đá chính 144807

Ảnh chụp màn hình

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL

Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, 19h00 hôm nay 04/6 144803

V-League 2022 đã tạm nghỉ từ tháng 3 để nhường chỗ cho hoạt động của các đội tuyển quốc gia. Trước khi giai đoạn hai của mùa giải trở lại vào đầu tháng 7, Cúp Tứ hùng Hải Phòng xuất hiện như cơ hội tuyệt vời để 4 đội bóng hàng đầu là HAGL, Hà Nội FC, CLB Viettel và chủ nhà Hải Phòng tập dượt.

Ở ngày khai màn 4/6, HAGL sẽ chạm trán chủ nhà Hải Phòng ở trận ra quân Cúp Tứ hùng - trận đấu hứa hẹn rất đáng chú ý giữa dàn sao đội bóng phố Núi và đội bóng đang bất ngờ dẫn đầu BXH V-League 2022, được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm và cũng có nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL hiện được cho mượn.

HAGL chạm trán chủ nhà Hải Phòng ở Cúp Tứ hùng
HAGL chạm trán chủ nhà Hải Phòng ở Cúp Tứ hùng

HAGL vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 04/6

  • Địa điểm: SVĐ Lạch Tray

  • Giải đấu: Cúp Tứ hùng Hải Phòng

Xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng ở đâu?

Để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa HAGL vs Hải Phòng, quý độc giả có thể xem tại đường link dưới đây:

>>> Link xem trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Nhận định chung

CLB Hải Phòng đang có phong độ cao tại V-League 2022. Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, Hải Phòng đã có sự thay đội mạnh mẽ. Họ đã chơi thăng hoa và đang có 8 điểm sau 4 trận, dẫn đầu ở V-League 2022.

Trong đội hình Hải Phòng có nhiều cầu thủ thuộc lò đào HAGL đang chơi bóng theo dạng cho mượn như Ngọc Quang, Việt Hưng…Bên cạnh đó, với những ngoại binh đã khẳng định được tên tuổi như Mpande hay Rimaro, đội bóng đất Cảng sẽ là đối thủ rất khó chơi với HAGL.

Với HAGL, màn trình diễn thất vọng ở giai đoạn đầu giải được bù đắp bằng những trận đấu ấn tượng tại AFC Champions League hồi tháng 4 vừa rồi. Đi đến Hải Phòng đá giải hữu với đầy đủ anh tài như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh… HLV Kiatisak coi đây là dịp để thử nghiệm lối chơi, chạy đà cho sự trở lại của V-League 2022 vào tháng 7.

Xuân Trường làm 'trợ lý' HLV Kiatisak, HAGL sẵn sàng cho Cúp Tứ hùng

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
HAGL Hải Phòng Cúp Tứ hùng Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo