Quảng cáo

Huỳnh Như tri ân HLV trưởng ĐT Việt Nam từ Lank FC

Thứ sáu, 10/02/2023 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như dành sự tri ân đặc biệt tới HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam sau thời gian xuất ngoại thi đấu tại Bồ Đào Nha.

Siêu phẩm đá phạt vào lưới Torreense tối 4/2 đã là bàn thắng thứ 6 của Huỳnh Như (2 kiến tạo) sau 16 trận tại Lank FC. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam ngày càng thể hiện tầm quan trọng ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Không chỉ tạo nên khác biệt trên sân, Huỳnh Như còn gây ấn tượng trong phòng thay đồ. Chân sút quê Trà Vinh hòa đồng, tổ chức cho toàn đội quay clip chúc Tết Nguyên đán, dạy tiếng Việt và ăn mừng điệu nhảy độc đáo từ Việt Nam cho đồng đội.

Mới đây, Huỳnh Như đã chia sẻ những điều đặc biệt sau gần 6 tháng gia nhập Lank FC. Từ Bồ Đào Nha, tiền đạo sinh năm 1991 lên tiếng tri ân tình cảm mà HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam dành tặng.

screenshot-385-1676090504.jpg
Huỳnh Như gửi lời tri ân tới HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ với Bongdaplus, Huỳnh Như cho hay: "Có lần Như được nói chuyện với bác (HLV Mai Đức Chung - PV) qua điện thoại, bác luôn là người rất tình cảm. Bác hỏi thăm sức khỏe, việc ăn ở và tập luyện tại Lank FC như thế nào.

Sau đó HLV Mai Đức cũng căn dặn luôn cố gắng nỗ lực tập luyện và học hỏi kinh nghiệm để trở về cống hiến cho đội tuyển nữ Việt Nam, đồng thời trở thành một tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo.

Đối với Như, các cầu thủ nữ Việt Nam hoàn toàn có thể thi đấu ở Bồ Đào Nha, cũng như là các quốc gia châu Âu. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều cầu thủ nữ Việt Nam sang nước ngoài chơi bóng".

hlv-mai-duc-chung-huynh-nhu-la-tam-guong-sang-cua-bong-da-nu-viet-nam-154513687-1676090584.jpg
Huỳnh Như tin rằng cầu thủ nữ Việt Nam đủ sức sang châu Âu chơi bóng

Huỳnh Như cũng nói thêm về môi trường tại Lank FC: "Như có thể nói chuyện được với tất cả mọi người tại Lank FC. Mọi thành viên trong đội đều rất hòa đồng, giúp Như rất nhiều trong việc thích nghi với cuộc sống tại Bồ Đào Nha, hỗ trợ Như trong thời gian dính chấn thương để sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ.

Khi đội bóng hỏi Như về Việt Nam, Như luôn nói răng Việt Nam là một trong những nơi xinh đẹp nhất trên thế giới và mời tất cả thành viên Lank FC sang Việt Nam trong tương lai".

Đến ngày 5/3, Huỳnh Như và Lank FC sẽ chạm trán đội đầu bảng Benfica ở vòng 14 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Liên tục tỏa sáng, Huỳnh Như gửi thêm tin vui tới NHM Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT