Quảng cáo

Huỳnh Như nhận 'trọng trách' đặc biệt tại Lank FC

Thứ tư, 15/02/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như được Lank FC tín nhiệm trao trọng trách đặc biệt sau những màn tỏa sáng liên tiếp.

Trong lần đầu tiên xuất ngoại, Huỳnh Như ngay lập tức khẳng định năng lực của mình trong màu áo Lank FC (Bồ Đào Nha) làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam.

Siêu phẩm đá phạt vào lưới Torreense tối 4/2 đã là bàn thắng thứ 6 của Huỳnh Như (2 kiến tạo) sau 16 trận tại Lank FC. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam dần đóng vai trụ cột ở đội bóng Bồ Đào Nha.

Không chỉ thể hiện ấn tượng trên sân cỏ, Huỳnh Như cũng hòa nhập rất nhanh với cuộc sống tại trời Âu. Tiền đạo quê Trà Vinh được các đồng đội yêu mến, tham gia quay clip chúc Tết Nguyên đán, rồi muốn được cùng ăn mừng điệu nhảy độc đáo từ Việt Nam.

huynh-nhu-2-1675666117.jpg
Huỳnh Như dần thể hiện vai trò quan trọng tại Lank FC (Ảnh: CLB)

Mới đây, Huỳnh Như tiếp tục được Lank FC tín nhiệm trao trọng trách đặc biệt sau những màn tỏa sáng liên tiếp. Theo đó, chân sút sinh năm 1991 được CLB chọn làm gương mặt đại diện, gửi lời chúc mừng ngày Lễ Tình nhân - Valentine 14/2 tới NHM.

Trang mạng xã hội chính thức của Lank FC đăng tải bức hình của Huỳnh Như và tiền vệ Sini làm ký hiệu hình trái tim rất đáng yêu, kèm dòng chú thích: "Như và Sini chúc các bạn một ngày Valentine hạnh phúc".

Lời chúc ý nghĩa từ Lank FC với đại diện là Huỳnh Như và người đồng đội Sini nhận được sự ủng hộ lớn từ cư dân mạng, nhanh chóng thu hút "cơn bão like".

screenshot-1-1676415315.jpg
Huỳnh Như đại diện Lank FC gửi lời chúc ngày Valentine tới NHM (Ảnh chụp màn hình)

Từ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như chăm chỉ cập nhật tình hình của mình trên mạng xã hội. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đã đăng tải lên kênh tiktok đoạn video cô dạy các đồng đội nấu ăn. Món ăn mà Huỳnh Như giới thiệu cho các cầu thủ khác là bánh tráng cuốn thịt heo và mì Quảng.

Sau khi nấu ăn xong, Huỳnh Như cùng đội ngồi ăn chung và cụng ly chúc mừng. Không khí vui vẻ, đầm ấm là điều mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy qua đoạn clip mà tiền đạo này đăng tải.

Trong khi bóng đá Việt Nam, nhiều cầu thủ nam đi nước ngoài thử vận đều thất bại thì Huỳnh Như là người mở đường đi nước ngoài của bóng đá nữ đã có sự vượt trội đáng nể.

Huỳnh Như tri ân HLV trưởng ĐT Việt Nam từ Lank FC

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT