Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam sang Thái Lan tập huấn trước giải AFF

Thứ tư, 23/03/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Futsal Việt Nam có kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tại Thái Lan trước thềm giải Futsal Vô địch Đông Nam Á 2022.

Highlights futsal Việt Nam 2-3 Nga (Nguồn: FIFA TV)

Bên cạnh kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển nam Việt Nam và U23 Việt Nam, đội tuyển Futsal Việt Nam cũng đang tập luyện rất tích cực trước thềm giải Futsal Vô địch Đông Nam Á - AFF Futsal Championship 2022. Đây là giải đấu quan trọng để xác định đại diện của khu vực tham dự VCK Futsal châu Á 2022, cũng như hướng đến SEA Games 31.

Mới đây, ĐT Futsal Việt Nam đã kết thúc giai đoạn rèn quân trong nước bằng trận đấu giao hữu với CLB Sahako. Với thực lực được đánh giá cao hơn khi sở hữu những ngôi sao sáng giá nhất như Minh Trí, Đức Hoà, Đoàn Phát, Văn Vũ… ĐT Futsal Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận và giành chiến thắng 2-1 bằng các pha lập công của Văn Hiếu và Châu Đoàn Phát.

Đánh giá về quá trình một tháng tập trung tập luyện vừa qua, HLV Phạm Minh Giang cho biết về cơ bản đội tuyển đã hoàn chỉnh được lối chơi chung. Đặc biệt khâu phòng ngự của toàn đội đã tiến bộ rất nhiều. Dù vậy, việc dứt điểm vẫn còn hạn chế và cần được tiếp tục cải thiện trong thời gian tới.

IMG_4713
ĐT Futsal Việt Nam hoàn thành đợt rèn quân trong nước bằng thắng lợi trước CLB Sahako (Ảnh: VFF)

Đáng chú ý, sau đợt tập trung này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn vào chiều 23/3. Tại đây, thầy trò ông Phạm Minh Giang sẽ thi đấu 3 trận giao hữu trước khi bước vào tranh tài tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, diễn ra từ ngày 2/4 tới ngày 11/4 tại Bangkok.

ĐT Futsal Việt Nam cùng chủ nhà Thái Lan là hai đội thuộc nhóm hạt giống số một của giải. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang rơi vào bảng B cùng Australia, Myanmar và Timor Leste. Thái Lan sẽ thi đấu ở bảng A với Malaysia, Indonesia, Campuchia và Brunei.

Trước khi lên đường, HLV Phạm Minh Giang sẽ chốt danh sách 16 cầu thủ dự giải. Hiện tại, danh sách sơ bộ của tuyển futsal Việt Nam có 22 cầu thủ.

HLV Park có động thái lạ với 'hạt giống Vàng' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam ĐT Việt Nam SEA Games 31 Đông Nam Á Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT