Quảng cáo

Cựu sao Arsenal sang Việt Nam thử việc ở đội bóng ít ai ngờ

Chủ nhật, 25/12/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Yaya Sanogo đang thử việc tại một đội bóng Việt Nam và nhiều khả năng sẽ ra mắt V-League mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022, bóng đá Việt Nam cũng rất sôi động với quá trình chuẩn bị cho V-League 2023. Giờ đang là lúc các đội bóng tích cực "mua sắm" để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Với sự vươn mình ở cả cấp độ ĐTQG và CLB trên trường quốc tế, V-League đang có sức hút mạnh mẽ với các cầu thủ nước ngoài. Mới đây, một tên tuổi chất lượng đã cập bến dải đất hình chữ S và hứa hẹn có màn ra mắt giải VĐQG Việt Nam.

Theo đó, cựu tiền đạo Arsenal - Yaya Sanogo đã thông qua người đại diện gửi hồ sơ của mình tới một đội bóng Việt Nam. Rất bất ngờ, không phải những CLB lớn như Hà Nội FC, Viettel, Bình Định, HAGL,... mà CLB Khánh Hòa mới là nơi chân sút này thử việc.

Cựu sao Arsenal sang Việt Nam thử việc ở đội bóng ít ai ngờ-235102
Cựu tiền đạo Arsenal Yaya Sanogo đang thử việc tại CLB Khánh Hòa (Ảnh: CLB Khánh Hòa)

Trang chủ của đội bóng miền biển mới đây đã đăng tải hình ảnh Yaya Sanogo tập luyện cùng đội. CLB Khánh Hòa là tân binh của V-League 2023 và đang cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ. Với trình độ của mình, cựu sao Arsenal nhiều khả năng sẽ vượt qua bài kiểm tra.

Mấu chốt hiện tại là chế độ đãi ngộ. Nếu đạt thỏa thuận về lương, nhiều khả năng CLB Khánh Hòa sẽ ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Yaya Sanogo trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal, được đôn lên đội một Pháo Thủ năm 2017. Chân sút sinh năm 1993 ra sân 20 trận, ghi 1 bàn và 1 kiến tạo, cùng Arsenal vô địch FA Cup và Siêu cúp Anh cùng năm.

Cựu sao Arsenal sang Việt Nam thử việc ở đội bóng ít ai ngờ 235105
Chân sút người Pháp từng cùng Arsenal vô địch FA Cup

Bên cạnh đó, Sanogo cũng nằm trong thành phần U20 Pháp vô địch U20 World Cup năm 2013, là đồng đội của tiền vệ ngôi sao Paul Pogba.

Ngoài Sanogo, Scott Sinclair (cựu tiền đạo của Man City và Chelsea) cũng gửi hồ sơ xin thử việc đến đội bóng V-League. Tuy nhiên, Sinclair lại đòi mức lương lên tới 80.000 bảng Anh/tháng. Đây là yêu cầu quá tầm với tất cả các đội tại V-League hiện giờ.  

ĐT Việt Nam nhận chỉ thị đặc biệt trước giờ về nước

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT