Quảng cáo

VFF nhắm tài năng trẻ đá giải quốc tế

Thứ sáu, 10/03/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

VFF cùng các nhà chuyên môn đang có kế hoạch tìm các tài năng từ giải sinh viên để thi đấu quốc tế.

Thời gian vừa qua, bóng đá trẻ Việt Nam luôn được tạo điều kiện để phát triển. Mới đây, VFF đã tổ chức giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam để tạo sân chơi cho sinh viên các trường Đại học toàn quốc.

Ngày 9/3, lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu VCK giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam đã diễn ra. Theo chia sẻ từ một thành viên BTC, thông qua giải đấu này, những gương mặt nổi bật sẽ được lựa chọn vào đội tuyển sinh viên Việt Nam dự giải quốc tế.

VFF và BTC giải đang lên kế hoạch phối hợp để thành lập đội tuyển sinh viên Việt Nam dự các giải quốc tế trong khu vực và châu lục.

Theo kết quả bốc thăm, bảng A VCK giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam gồm các đội ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Thủy Lợi, ĐH Tây Nguyên, ĐH Văn Lang. Bảng B có sự tham dự của ĐH SP TDTT Hà Nội, ĐH Huế, ĐH Cần Thơ và ĐH Nông lâm TPHCM.

cau-thu-tdtt-hn-5-16783390902971078087299-1678439029.jpg
Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội là đội mạnh ở VCK (Ảnh: Thanh Niên)

Đồng thời, ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ tranh tài cùng các đối thủ là ĐH Kinh tế - ĐH Huế, ĐH SP TDTT TPHCM và ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM ở bảng C. VCK giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 11/3 đến ngày 26/3/2023. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra tại sân Trường ĐH Tôn Đức Thắng (quận 7, TP.HCM).

Đội vô địch nhận về 300 triệu đồng. Đội về nhì được thưởng còn 150 triệu đồng còn hạng 3 nhận về số tiền 80 triệu đồng.

Ngoài ra, BTC Vòng chung kết giải bóng đá Sinh viên Việt Nam còn trao giải phong cách (40 triệu đồng), các giải cá nhân như vua phá lưới (10 triệu đồng), thủ môn xuất sắc (10 triệu đồng), cầu thủ xuất sắc (15 triệu đồng), đội hình tiêu biểu.

Đồng thời, toàn bộ thành viên của 12 đội tham gia giải cùng các giám sát, trọng tài, điều phối viên cũng được tài trợ bảo hiểm thân thể và có trang phục của VCK.

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ rõ sự khác biệt giữa HLV Troussier và thầy Park

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT