Quảng cáo

Trò cưng của thầy Park nhận xét về HLV Troussier

Thứ sáu, 10/03/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã đưa ra nhận xét về tân HLV Troussier sau ít ngày tập luyện.

Sáng ngày 10/3, ĐTQG đã có buổi tập thứ 3 dưới thời HLV Troussier. Đây là buổi tập mở nên truyền thông được phép tác nghiệp.

HLV Troussier bố trí 2 đội tập luyện cùng với nhau. Đồng thời, nhà cầm quân sinh năm 1955 còn sắp xếp cho đội trưởng Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tiến Linh trả lời phỏng vấn báo giới cùng lúc.

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết: "Việc sinh hoạt thoải mái hơn cũng giúp tâm lý của cầu thủ vui vẻ, mang lại tự tin cao độ cho cầu thủ.

Phong cách của huấn luyện viên Troussier có nhiều điều mới mẻ, mang đến sự tươi mới hơn cho toàn đội. Hiện tại, HLV mới mang theo triết lý mới. Không chỉ Linh mà tất cả đều phải thích nghi, làm tốt vai trò của mình.

Sắp tới có nhiều điều mới mẻ HLV truyền đạt cho cầu thủ. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp thu tốt và phát triển sự nghiệp".

Đồng thời, Tiến Linh cũng đưa ra nhận xét về các buổi tập dưới thời tân HLV Philippe Troussier:

"Tập với nhau khoảng 2 ngày, các bài tập chưa mang tính đối kháng cao, chủ yếu chú trọng vào khâu chuyền bóng và di chuyển.

Tính kết nối của đội chưa có tổ chức lắm. Cả ĐTQG và đội U23 vẫn đang ở những khâu cơ bản nhất.

img-7626-1-1678432625.JPG
Tiến Linh trả lời phỏng vấn

Đồng thời, các anh lớn trau dồi kinh nghiệm thêm cho các em U23 sau những giải đấu lớn đã trải qua. Tôi cảm nhận các em U23 có tinh thần khát khao được thể hiện. Hy vọng cầu thủ 2 đội sẽ trao đổi tốt nhất với nhau để giúp nhau phát triển".

Dưới thời HLV Park Hang Seo, Tiến Linh luôn được coi là chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Nếu giữ vững được phong độ, chắc chắn rằng cầu thủ quê Hải Dương sẽ có tên trong danh sách hội quân tiếp theo của ĐT Việt Nam.

Một điểm mới ở buổi tập đó là tân HLV Troussier cho toàn đội ăn hoa quả và bánh ngọt ngay giữa buổi tập. Điều này được cho là giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng như U23 nạp năng lượng trong quãng nghỉ giữa các bài tập.

HLV Troussier gọi thêm người lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT