Quảng cáo

Sau Quang Hải, HLV Park chỉ thẳng cầu thủ xuất ngoại tiếp theo của ĐTVN

Thứ năm, 26/05/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã đưa ra quan điểm cá nhân về việc xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bóng đá Việt Nam từng có nhiều cầu thủ xuất ngoại như thủ thành Đặng Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh,... Thời gian tới, Quang Hải cũng khả năng lớn sẽ chơi bóng tại châu Âu.

Khi được hỏi về việc xuất ngoại của cầu thủ Việt, chia sẻ trên Thanh Niên, HLV Park Hang Seo đánh giá: "Các cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở môi trường phát triển hơn thì sẽ rất bổ ích. Có một số cầu thủ của chúng ta cũng đã đi rồi.

Quang Hải sẽ chơi bóng ở nước ngoài. Nhưng cũng có những người đang có cơ hội thuận lợi như Hoàng Đức hay Văn Hậu. Hoàng Đức đang ở giai đoạn phát triển và nếu có trải nghiệm ở môi trường nước ngoài như ở Nhật Bản hay Hàn Quốc thì sẽ rất tốt.

Chúng ta phải nghĩ tới cái lớn, là ra nước ngoài chơi bóng, điều này khích lệ tinh thần và tương lai cho bóng đá Việt Nam. Những vấn đề khác chúng ta có thể cùng xử lý sau".

Sau Quang Hải, HLV Park chỉ thẳng cầu thủ xuất ngoại tiếp theo của ĐTVN 141763
Hoàng Đức nhận được lời khuyên xuất ngoại của HLV Park Hang Seo

Cách đây không lâu, Hoàng Đức đã nhận được sự quan tâm từ BG Pathum United và một vài CLB ở Hàn Quốc. Thậm chí, Pathum United còn đưa ra lời đề nghị kèm theo mức đãi ngộ rất hấp dẫn cho cầu thủ sinh năm 1998.

Ở lễ trao giải quả bóng Vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức cũng bày tỏ mong muốn xuất ngoại. Hoàng Đức cho biết, trong tương lai gần, anh hi vọng sẽ sớm có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng để thể hiện khả năng của cầu thủ, con người Việt Nam.

Về phía Quang Hải, nhiều thông tin xuất hiện liên quan tới bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này liên tục xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, tương lai của Quang Hải vẫn chưa được xác định rõ ràng ở thời điểm hiện tại.

Quang Hải và Hoàng Đức đều đang trong thời gian hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào chiều ngày 26/5.  Ngày 1/6, cả 2 sẽ cùng toàn đội gặp Afghanistan trong trận giao hữu diễn ra tại TP.HCM.

HLV Gong Oh-Kyun ra 'phán quyết đặc biệt' với người hùng U23 Việt Nam

VIDEO: Quang Hải nghẹn ngào khi nói lời chia tay với CĐV Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Quang Hải Hoàng Đức xuất ngoại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT