Quảng cáo

Sao mai 19 tuổi 'lọt vào mắt xanh' của HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 15/08/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Trường đã gây ấn tượng với HLV Park thông qua giải U19 quốc tế 2022.

Nghe nội dung bài viết

Văn Trường là cầu thủ góp mặt trong đội hình U19 Việt Nam dự giải U19 quốc tế 2022 vừa qua. Văn Trường cùng với Văn Khang và Quốc Việt là những nhân tố chơi nổi trội và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Ngay lần đầu dự khán giải U19 quốc tế, HLV Park Hang Seo đã ấn tượng với những gì mà Nguyễn Văn Trường thể hiện. Nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa hỏi thông tin về cầu thủ sinh năm 2003.

Trong trận gặp U19 Thái Lan, Văn Trường được HLV Đinh Thế Nam tin tưởng trao tấm băng thủ quân. Tuy nhiên, tiền vệ này không may dính chấn thương cổ chân và buộc phải vắng mặt ở trận chung kết.

Nguyễn Văn Trường là cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022. Trong các trận trước đó, sự xuất hiện của Văn Trường làm tăng thêm tính ổn định cho hàng tiền vệ. Đồng thời, cầu thủ quê Hưng Yên còn gây ấn tượng bởi các pha đột phá, băng cắt để tạo ra cơ hội cho đồng đội.

Với chấn thương đáng tiếc kể trên, Văn Trường đã không thể cùng U20 Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn. Ngoài ra, 4 cầu thủ khác vắng mặt là tiền vệ Nguyễn Thành Đạt, tiền đạo Nguyễn Nhân Nghĩa, Tạ Việt Sơn và Tuấn Phong (tổn thương gân khoeo sau gối trái).

Sao mai 19 tuổi 'lọt vào mắt xanh' của HLV Park Hang Seo-172120
Văn Trường gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo

Trở lại với HLV Park Hang Seo, hiện nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn dự khán các trận V-League để lựa chọn nhân sự cho ĐTQG. ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/9 để dự giải bóng đá quốc tế do VFF tổ chức trong đợt FIFA Days.

Đối thủ của chúng ta là Singapore và Ấn Độ. 3 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu.

Các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 21/9 đến 27/9/2022. ĐT Việt Nam lần lượt gặp ĐT Singapore (ngày 21/9) và Ấn Độ (ngày 27/9).

Sếp lớn Indonesia 'đổ khéo' cho AFF sau khi bị tố tranh công

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Nguyễn Văn Trường Park Hang Seo ĐT Việt Nam Văn Trường U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT