Quảng cáo

Pau FC gặp 'biến lớn' sau khi chia tay Quang Hải

Thứ hai, 05/06/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Pau FC gặp biến động lớn về mặt nhân sự trong ngày quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ mùa 2020/21, HLV Didier Tholot nhận lời làm việc tại Pau FC. Vì thế, ông chính là người huấn luyện Quang Hải trong quãng thời gian cầu thủ này tập ở đội 1.

Mới đây, HLV Didier Tholot bất ngờ tuyên bố ông sẽ chia tay đội chủ sân Nouste Camp. Quyết định của ông Didier Tholot khiến nhiều người bất ngờ khi nhà cầm quân sinh năm 1964 nhận được sự tín nhiệm của nhiều cầu thủ trong đội.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, HLV Didier Tholot cho biết: "Hiện giờ tôi đang rất mệt mỏi và cần thời gian để suy nghĩ.

Tôi đã thông báo với chủ tịch của Pau rằng mình có thể dừng lại hoặc đến đội bóng khác làm việc.

quang-hai-va-hlv-pau-6559-1685962197.jpg
Pau FC chia tay HLV trưởng

Tôi đã dẫn dắt Pau FC 3 năm rồi. Để có thể nói ra điều này thì chắc chắn tôi phải có lý do. Cuộc chiến trụ hạng năm nào cũng rất khó khăn và mùa giải tới cũng sẽ không ngoại lệ. Vấn đề này càng ngày càng phức tạp với Pau FC và bạn phải lập kế hoạch chi tiết cho nó".

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình tại Pau FC, ông Didier Tholot từng vinh dự được lọt vào danh sách đề cử giải thưởng HLV hay nhất mùa giải của Ligue 2. Khi đó, ông đã giúp Pau FC trụ hạng thành công trong bối cảnh có nguồn tài chính eo hẹp nhất Ligue 2.

Ngoài vị trí HLV trưởng, Pau FC khả năng lớn cũng sẽ nói lời chia tay với Jerome Prior và Olliero. Đồng thời, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức rời đội bóng nước Pháp sau 1 mùa giải khoác áo.

quang-hai-3-1685962224.jpg
Quang Hải rời Pau FC

Theo chia sẻ của Chủ tịch Pau FC ông Laporte Fray, nguyên nhân khiến Quang Hải không thành công là do thua thiệt về thể hình và yếu tố ngôn ngữ.

"Trình độ của Quang Hải là không cần bàn cãi. Tuy nhiên, thể hình khá nhỏ khiến cho Quang Hải gặp khó trong việc thích nghi với Ligue 2, khi đây giải đấu đề cao sức mạnh. Tôi nghĩ hành trình vừa qua là trải nghiệm tốt cho cả đôi bên".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT