Quảng cáo

Chủ tịch Pau FC nói 'lời thật lòng' lý do chia tay Quang Hải

Thứ hai, 05/06/2023 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Pau FC có những chia sẻ đáng chú ý về việc chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, ông Michele Donato Fersini đã chia sẻ thông tin CLB Pau (giải hạng Hai Pháp) đã đồng ký chấm dứt hợp đồng sớm với cầu thủ người Việt Nam vào ngày 30/6/2023.

Đồng thời, Chủ tịch Pau FC, ông Bernard Laporte Fray cũng đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận. Nguyễn Quang Hải ra đi tự do và sẽ ngay lập tức có quyền quyết định lựa chọn của mình. Cậu ấy sẽ không trở lại Pau, đó là điều chắc chắn".

Đánh giá về cựu tiền vệ CLB Hà Nội, Chủ tịch Bernard Laporte Fray cho rằng Quang Hải là mẫu tiền vệ có những phẩm chất không thể bàn cãi. Việc thi đấu tại châu Âu trong màu áo Pau FC sẽ là một trải nghiệm đáng quý đối với bản thân anh.

quang-hai66-1166-1685937676.jpeg
Chủ tịch Pau FC thông báo chia tay Quang Hải (Ảnh: Pau FC)

Khi được hỏi về hạn chế khiến Quang Hải ít có cơ hội ra sân tại Ligue 2, Chủ tịch Pau FC chỉ ra rằng: "Thật khó để một cầu thủ chấp nhận, nhưng Quang Hải gặp bất lợi là một cầu thủ có thể hình khá nhỏ bé.

Đó là điều cậu ấy hoàn toàn không thể phủ nhận. Chỉ vậy thôi, điều đó cũng nói lên nhiều điều về yêu cầu của Ligue 2 về tính cam kết, sức mạnh. Thể hình của Quang Hải không giúp được gì cho anh ấy tại Pau FC".

Ở trận thắng 1-0 của Pau FC trước Stade Malherbe Caen hôm 3/6, Quang Hải tiếp tục làm khán giả theo dõi các đồng đội thi đấu. Sau chiến thắng này, anh đã chính thức nói lời chia tay với BHL và các đồng đội ở đội bóng Pháp.

rep-1605-hd17468-1-1685938126.jpg
Chủ tịch Pau FC chỉ ra hạn chế về thể hình của Quang Hải (Ảnh: NSABATHIER)

Trái với Quang Hải, đồng đội của anh là Văn Toàn, cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng Hai Hàn Quốc (K-League 2) trong màu áo CLB Seoul E-land FC lại đang có quãng thời gian thi đấu vô cùng khởi sắc.

Đá chính ở trận đấu đội nhà gặp Busan I Park vào chiều 4/6, Văn Toàn thi đấu hết hiệp 1 và sớm rời sân từ đầu hiệp 2. Tuy nhiên, chừng đó phút thi đấu đã giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam sở hữu số phút thi đấu nhiều nhất tại các giải chuyên nghiệp Hàn Quốc với tổng cộng 430 phút.

Trong dịp FIFA Days tháng 6, HLV Philippe Troussier triệu tập 33 cầu thủ lên ĐT Việt Nam. Quang Hải, Văn Toàn và Công Phượng là 3 cầu thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài đều nhận được lệnh triệu tập.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT