Quảng cáo

Báo châu Âu phản ứng bất ngờ ngày Quang Hải về Việt Nam thi đấu

Thứ hai, 05/06/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí châu Âu vừa có bài viết nhắc tới sự kiện Nguyễn Quang Hải rời Pau FC trở về Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Sáng ngày 5/6, người đại diện của Quang Hải đưa ra thông báo cầu thủ mang áo số 19 sẽ rời Pau FC. Nguyễn Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do và được cho là sẽ trở về Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

Trước sự kiện Quang Hải rời Pau FC, tờ Sud Ouest (Pháp) đã có bài viết bày tỏ quan điểm. Tác giả Georges Lannessans đưa ra những con số về quãng thời gian Quang Hải khoác áo Pau FC và nhận định rằng:

"Pau FC - có lẽ sự ổn định không còn quan trọng như kỳ vọng. Khởi đầu đầu tiên đó là Nguyễn Quang Hải.

Cậu ấy đã thông báo với các đồng đội rằng mình sẽ không còn tham gia vào cuộc phiêu lưu này mặc dù hợp đồng có thời hạn 2 năm. Messi Việt Nam có thể sẽ về nước. Trước khi sang Pháp, tuyển thủ ĐT Việt Nam từng có nhiều năm chơi cho Hà Nội FC.

Cuộc phiêu lưu này đã dạy cho Quang Hải rất nhiều điều. Quang Hải đã giúp trang facebook của Pau FC phát triển từ 15.000 lên 340.000 lượt theo dõi. Thương vụ này cũng giúp Pau FC ký hợp đồng với một số đối tác, đặc biệt là nhà tài trợ áo đấu chính thức".

eh6-1685960225.JPG
Báo Pháp nhắc tới Quang Hải

Chiều ngày 5/6, Quang Hải đã trở về Việt Nam. Gia đình và người thân cũng có mặt ở sân bay để đón tiền vệ sinh năm 1997 về nước.

Quang Hải sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Ở buổi họp báo trước truyền thông, HLV Troussier đã thẳng thắn nhận xét rằng, cầu thủ mang áo số 19 chưa xứng đáng lên ĐTQG:

"Những gì cậu ấy thể hiện có thể nói là chưa xứng đáng. Nhưng tôi muốn khích lệ, động viên Quang Hải.

Quang Hải là người quan trọng cho ĐT Việt Nam. Chúng ta hãy nhìn bàn thắng, thời điểm ghi bàn để thấy tầm ảnh hưởng của cậu ấy.

Quang Hải cần sự tự tin. Hy vọng thông qua những giải đấu, Quang Hải sẽ bắt nhịp và thể hiện tốt".

Ngoài Quang Hải, 2 cầu thủ khác đang chơi bóng ở nước ngoài cũng sẽ về hội quân cùng ĐT Việt Nam là Văn Toàn và Công Phượng.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT