Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều bất ngờ trước điều đặc biệt trong ngày tạo ra 'cơn sốt'

Thứ bảy, 27/05/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Patrik Le Giang nhận điều bất ngờ lớn trong trận đấu mới nhất cùng CLB Công an Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

CLB Công an Hà Nội vừa có trận gặp SLNA trên sân nhà ở vòng 9 V-League 2023. Trong đội hình xuất phát, thủ môn Đỗ Sỹ Huy bắt chính trong khung gỗ thay cho Patrik Le Giang.

Đến hiệp 2, Patrik Le Giang được tung vào sân do Sỹ Huy bị đau vì chấn thương. Trong quãng thời gian có mặt trên sân, thủ môn mang 2 dòng máu Việt Nam - Slovakia đã có nhiều pha giải vây góp công vào chiến thắng 2-1 của CAHN.

Trong ngày này, Patrik Le Giang còn đón nhận 1 niềm bất ngờ lớn. Trên khán đài, 1 số khán giả người nước ngoài đã mang quốc kì Slovakia để cổ vũ tinh thần cho thủ thành Việt kiều.

Patrik Le Giang tỏ ra rất vui mừng và hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội. Anh bày tỏ sự biết ơn: "Được nhìn thấy cờ Slovakia tại Việt Nam là một điều tuyệt vời. Tôi rất là vui và trân trọng tình cảm của mọi người".

legiang-1685163454.jpeg
Patrik Le Giang bất ngờ khi quốc kì Slovakia xuất hiện

Sau trận đấu, Patrik Le Giang nán lại để giao lưu với người hâm mộ. Anh liên tục ký tặng khán giả và cười tươi mỗi khi có người gọi tên mình.

Patrik Le Giang đang cố gắng học tiếng Việt để thuận tiện hơn trong giao tiếp trên sân và cả ngoài đời thường. Thủ thành sinh năm 1992 từng chia sẻ trên tờ Interez.sk rằng, anh coi việc đến Việt Nam là thử thách lớn nhất khi không biết ngôn ngữ và không có bất kỳ sự chuẩn bị nào.

rj-1685162927.JPG
Patrik Le Giang được khán giả săn đón sau trận CAHN vs SLNA

"Ngay từ ngày đầu tiên ở đây tôi đã cảm nhận tình cảm ấm áp của người hâm mộ. Và thực sự đó là cảm giác tuyệt vời khi được nghe khán giả hô vang tên mình. Đó không chỉ là tình cảm dành riêng cho tôi mà là còn cho toàn đội".

Patrik Le Giang là tân binh của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải năm nay. Kể từ khi gia nhập đội bóng ngành Công an, Le Giang đã có 4 lần ra sân tại sân chơi V-League 2023.

Sau khi các trận đấu V-League 2023 diễn ra tối ngày 16/5, CAHN tạm vươn lên vị trí thứ nhì trên BXH. Đội nhất bảng là Đông Á Thanh Hóa sẽ ra sân ngày 28/5.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT