Quảng cáo

Về Việt Nam, ngôi sao Việt kiều hé lộ điều không ai ngờ tới trong sự nghiệp

Thứ bảy, 22/04/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Patrik Le Giang có tiết lộ bất ngờ liên quan tới bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Mùa giải 2023, Patrik Le Giang là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý của CLB Công an Hà Nội. Thủ thành Việt kiều chứng minh năng lực tại Việt Nam và thường xuyên bắt chính trong khung gỗ của CAHN.

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ của CLB, Patrik Le Giang đã bất ngờ tiết lộ về lý do mà anh chơi ở vị trí thủ môn:

"Anh trai tôi là tiền đạo. Khi anh ấy tập sút bóng thì chắc chắn cần tới thủ môn. Vì thế, anh ấy đã bảo tôi đứng vào khung thành để bắt bóng. Đó chính là lý do vì sao tôi trở thành thủ môn chuyên nghiệp.

Anh trai là người có tác động lớn nhất tới sự nghiệp và tính cách của tôi. Đối với tôi thì anh ấy là một người hùng thực sự và là cầu thủ vô cùng tài năng. Tôi luôn cố gắng chạy theo anh ấy trên sân.

img-9871-1682160472.JPG
Anh trai là người ảnh hưởng tới sự nghiệp của Patrik Le Giang

Anh ấy cao hơn tôi, khỏe hơn tôi. Đúng là cả 2 anh em đã từng có rất nhiều kỷ niệm đẹp khi còn nhỏ. Giờ đây anh ấy đã không còn thi đấu chuyên nghiệp".

Lần trở về Việt Nam đầu quân cho CAHN là lần thứ 3 mà Le Giang trở lại Việt Nam: "Tôi đã từng trở về Việt Nam 2 lần trong cuộc đời. Lần đầu tiên là ở thời điểm khi tôi mới 16 tuổi. Khi đó, tôi mới được gặp ông bà và gia đình mình.

Vì là lần đầu tiên trở về nên nó rất giàu cảm xúc. Khoảng 10 năm sau lần đầu tiên đó thì tôi trở về Việt Nam 1 mình. Khi đó, tôi chuẩn bị về nước cùng bố và anh trai.

img-0125-min-1682160650.JPG
Patrik Le Giang ấn tượng với khán giả Việt Nam

Tuy nhiên, họ đã không thể đi cùng tôi. Chính vì vậy mà tôi phải đi 1 mình. Đó thực sự là một thử thách lớn dành cho tôi bởi vì tôi không hề biết tiếng, mọi thứ thực sự rất khác biệt. Nhưng sau cùng đó là một trải nghiệm.

Còn bây giờ đã lần thứ 3 tôi có mặt ở Việt Nam. Chắc chắn lần này sẽ là một quãng thời gian dài.

Ngay từ ngày đầu tiên ở đây tôi đã cảm nhận tình cảm ấm áp của người hâm mộ. Và thực sự đó là cảm giác tuyệt vời khi được nghe khán giả hô vang tên mình. Đó không chỉ là tình cảm dành riêng cho tôi mà là còn cho toàn đội".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT