Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam thua trắng đối thủ trước SEA Games 32

Thứ bảy, 22/04/2023 15:54 PM (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận thất bại 0-2 trước CLB nữ Cerezo Osaka trong trận giao hữu thứ 2 tại Nhật.

Trưa ngày 22/4 theo giờ địa phương, đội tuyển nữ Việt Nam đã bước vào trận giao hữu thứ 2 gặp CLB nữ Cerezo Osaka. Kết quả, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã để thua đội bóng Nhật Bản với tỉ số 0-2. Đây là trận đấu trong khuôn khổ chuyến tập huấn của ĐT Việt Nam trước SEA Games 32.

Trước những đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn, đội tuyển nữ Việt Nam chủ động chọn lối chơi phòng ngự và phản công nhanh. HLV Mai Đức Chung cũng đã tung đội hình mạnh với nhiều trụ cột như thủ thành Kim Thanh, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung hay Hải Yến.

Ngay ở phút thi đấu thứ 10, đội nữ Cerezo Osaka đã có được bàn thắng mở tỉ số. Tiền đạo số 36 Kurimoto là người đã ghi bàn sau một tình huống dứt điểm bồi. Nói thêm, dù đội nữ Nhật Bản không có thể hình quá vượt trội nhưng họ lại sở hữu kỹ thuật hơn hẳn đội bóng áo đỏ. Sau khi bị dẫn bàn trước, các cô gái Việt Nam giữ vững bộ khung và tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Đa số những đường chuyền dài của ĐT Việt Nam đều dành cho Hải Yến ở phía trên.

osaka-1682153390.jpg
ĐT nữ Việt Nam thua trước CLB Cerezo Osaka

Dù vậy, các học trò của HLV Mai Đức Chung không tìm được quá nhiều cơ hội. Sau đó, phút 44, Cerezo Osaka có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt của Momono từ cú sút xa.

Sang đến hiệp đấu thứ 2, ĐT Việt Nam nỗ lực tìm kiếm cơ hội rút ngắn tỉ số. Thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng có được nhiều pha bóng nguy hiểm hơn so với hiệp 1 nhưng đều thất bại ở những cú dứt điểm cuối cùng. Tỉ số được giữ nguyên cho tới khi kết thúc trận đấu.

ĐT nữ Việt Nam vẫn còn một trận giao hữu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào ngày 26/4 sắp tới. Đối thủ của các cô gái áo đỏ là đội ĐH TDTT Osaka. Trước đó, ở trận giao hữu đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có được chiến thắng dễ dàng 4-0 trước đội bóng của trường Đại học Thể dục Thể thao Biwaco Seikei.

Sau khi hoàn thành chuyến tập huấn tại Nhật Bản, toàn đội sẽ bay trở về TP HCM sau đó mới bay sang Campuchia. Huỳnh Như cũng sẽ hội quân cùng đồng đội tại thành phố mang tên Bác.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng