Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều tạo nên 'cơn sốt'

Chủ nhật, 09/04/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang thu hút sự chú ý của khán giả sau màn trình diễn mới nhất cùng CLB Công an Hà Nội.

Tối ngày 8/4, CLB Công an Hà Nội tiếp đón Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2023. Thủ môn Patrik Lê Giang được HLV Paulo Foiani tin tưởng khi điền tên trong đội hình xuất phát.

Patrik Lê Giang đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc, đặc biệt là ở những tình huống cuối trận. Đây là lần thứ 2 mà thủ môn Việt kiều này được bắt chính tại sân chơi V-League.

Sau trận đấu, Patrik Lê Giang cùng đồng đội ra cảm ơn người hâm mộ. Khi tiến vào tầng hầm, khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy đã liên tục gọi tên Patrik Lê Giang.

Patrik Lê Giang được nhiều người hâm mộ xin chữ ký lên áo đấu. Thủ môn mang trong mình dòng máu Việt – Slovakia tỏ ra bất ngờ và hào hứng trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

img-8535-1681025106.JPG
Patrik Lê Giang ký tặng khán giả

Patrik Lê Giang nán lại sân để ký tặng hết cho khán giả. Sau đó, anh cúi người và vỗ tay cảm ơn mọi người rồi mới đi vào phòng thay đồ.

Với những gì đã thể hiện, khán giả đang bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng ra sân bắt chính của Patrik Lê Giang cùng Công an Hà Nội trong những trận sắp tới. Đến ngày 12/4, thầy trò HLV Paulo Foiani có chuyến làm khách trên sân Gò Đậu gặp Becamex Bình Dương.

img-6406-1681025224.JPG
Patrik Lê Giang bắt chính trong đội hình CLB Công an Hà Nội

Với trận hòa trước Hải Phòng, CAHN tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2023. Phát biểu với báo giới, HLV trưởng Paulo Foiani cho biết:

"CLB Công an Hà Nội chơi hay, tạo ra cơ hội ghi bàn và khi có bóng, các cầu thủ biết phải làm gì. Tuy nhiên, đối thủ luôn ngăn chặn chúng ta ghi bàn, đó là quy luật của bóng đá.

Áp lực là chuyện bình thường trong môn thể thao vua. Khả năng tiến xa trên BXH của Công an Hà Nội vẫn còn nguyên, tất nhiên còn phụ thuộc vào kết quả các đội bóng đang xếp trên nữa".

Đồng thời, thuyền trưởng của CAHN cho biết không cảm thấy lo lắng trước tin đồn HLV Lee Young-jin sẽ thay ông ngồi vào "chiếc ghế nóng".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT