Quảng cáo

HLV CAHN so sánh Văn Hậu với huyền thoại World Cup khi sút trượt pen

Thứ sáu, 26/05/2023 22:59 PM (GMT+7)
A A+

HLV Flavio Cruz của CLB CAHN lên tiếng bênh vực Đoàn Văn Hậu sau khi cầu thủ này sút không thành công quả penalty trước SLNA.

Nghe nội dung bài viết

Chạm trán SLNA đang có phong độ không tốt và lại được thi đấu trên sân nhà, CAHN rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn. Thực tế mọi chuyện đã diễn ra với kịch bản dễ dàng hơn với đội bóng ngành Công an rất nhiều nếu như Đoàn Văn Hậu không sút trượt quả penalty ở ngay đầu trận.

CAHN sau khi lỡ cơ hội mở tỷ số đã để cho SLNA vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Trọng Hoàng. Phải sang đến hiệp 2, CAHN mới vất vả có được 2 bàn thắng để lội ngược dòng giành 3 điểm. Dù vậy sau trận đấu, HLV Flavio Cruz của CLB CAHN lên tiếng bênh vực Đoàn Văn Hậu:

"Trong các buổi tập, Văn Hậu thường xuyên luyện sút penalty và cậu ấy thực hiện rất tốt. Đương nhiên trong bóng đá vẫn luôn xảy ra những chuyện không thể lường trước được. Đơn cử như Roberto Baggio ở World Cup cũng sút hỏng nên việc để lỡ tình huống penalty là bình thường".

338497973-761280152284474-2621737722620344085-n-1685119180.jpg
Đoàn Văn Hậu sút hỏng penalty ở trận gặp SLNA

Trong hiệp 1, có 1 tình huống mà suýt chút nữa SLNA đã nâng tỷ số lên thành 2-0. Tiền đạo Soladio của đội khách dù đứng trên hậu vệ cuối cùng của CAHN nhưng vẫn bị thổi việt vị. Chia sẻ về pha bóng này, HLV của CAHN giữ quan điểm trung lập:

"Tôi không nghĩ tình huống này có thể thay đổi cục diện trận đấu. Chúng tôi chơi tốt cả trận và kiểm soát được trận đấu. Về trọng tài, tôi không có đánh giá gì vì đó không phải trách nhiệm của tôi. Rất khó để nói trước những gì có thể xảy ra trong bóng đá. Điều quan trọng nhất tôi thấy hài lòng là việc các cầu thủ thi đấu tập trung, kiểm soát tốt trận đấu để vượt qua khó khăn".

Ba điểm trước SLNA cũng là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của CAHN trên mọi đấu trường. Phong độ cao đang giúp đội bóng ngành Công an tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH khi mà CLB Hà Nội chưa thi đấu. Đây sẽ áp lực lớn với Hà Nội FC cũng như đội đầu bảng Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT