Quảng cáo

CAHN không ngừng chiến thắng, áp sát ngôi đầu V-League

Thứ sáu, 26/05/2023 21:15 PM (GMT+7)
A A+

CAHN có chiến thắng ngược dòng 2-1 kịch tính trước SLNA để tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Nghe nội dung bài viết

Trước SLNA bị đánh giá khá thấp và còn được thi đấu trên sân nhà, CAHN dĩ nhiên là đội nhập cuộc chủ động hơn và lập tức tràn lên tấn công ở những phút đầu. Ngay từ phút thứ 4, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có được cơ hội quá ngon ăn để mở tỷ số trận đấu khi trọng tài chính chỉ tay vào chấm 11m.

Tuy nhiên trên chấm penalty, Văn Hậu lại khá thiếu may mắn khi đưa bóng chạm cột dọc. Các tiền đạo của CAHN cũng nhanh chóng băng vào sút bồi nhưng không thể sửa sai cho đồng đội. Và rồi chỉ hơn 10 phút sau tình huống bỏ lỡ này, SLNA bất ngờ là đội có được bàn mở tỷ số trận đấu.

Quế Ngọc Hải là người có công lớn khi thực hiện đường tạt bóng chính xác vào trong vòng cấm. Trọng Hoàng dù không có chiều cao quá tốt những vẫn có thể bật nhảy để tung ra cú đánh đầu chính xác khiến thủ môn Đỗ Sĩ Huy trong lần đầu tiên được thi đấu ở V-League phải vào lưới nhặt bóng.

CAHN không ngừng chiến thắng, áp sát ngôi đầu V-League 284988
CAHN giành chiến thắng kịch tính trước SLNA với tỷ số 2-1

CAHN chơi đầy nỗ lực trong những phút sau đó nhưng phải đến hiệp 2 mới tìm kiếm được bàn gỡ. Sau đường tạt bóng chính xác của Hồ Tấn Tài, Lê Văn Đô ghi siêu phẩm với cú vô lê cực kỳ đẹp mắt. Bóng đi căng và hiểm khiến cho thủ môn Văn Việt hoàn toàn bó tay. 

Sau bàn thắng này, CAHN chơi thăng hoa hơn và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 67 sau đường tạt bóng khó chịu của Tô Văn Vũ, hàng thủ của SLNA đã bị xáo trộn. Tận dụng thời cơ, John Cley rất nhanh băng vào sút bồi để giúp CAHN ngược dòng dẫn 2-1.

Những phút còn lại dù có một vài cơ hội cho cả 2 đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Lội ngược dòng thắng chung cuộc 2-1, CAHN duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH khi mà CLB Hà Nội chưa thi đấu.

90'+6, CAHN 2-1 SLNA

85' LÊ VĂN ĐÔ NHẢY MÚA VỚI TRÁI BÓNG

Các hậu vệ của SLNA đang để quá nhiều khoảng trống cho Lê Văn Đô. Ngôi sao của CAHN liên tục có những pha xử lý kỹ thuật nhưng không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

74' KHÔNG VÀOO

Patrick Lê Giang sau khi vào sân lập tức cứu thua cho CAHN. Jordy Soladio có pha xoay người dứt điểm rất nhanh nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà.

67' VÀO, CAHN NGƯỢC DÒNG DẪN TRƯỚC 2-1

Đường tạt bóng khó chịu vào thẳng vòng cấm của Tô Văn Vũ. Trong 1 tình huống bóng lộn xộn, John Cley đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để dứt điểm cận thành ghi bàn.

62' KHÔNG ĐƯỢC

Nỗ lực đi bóng của Văn Thanh bên phía cánh phải. Tuy nhiên đường tạt của hậu vệ bên phía CAHN lại không đến được vị trí của tiền đạo nào.

54' VÀO, LÊ VĂN ĐÔ GỠ HÒA 1-1 CHO CAHN

Một siêu phẩm phối hợp thành bàn của CAHN. Hồ Tấn Tài tạt bóng chính xác và Lê Văn Đô có pha vô lê bóng sống cực kỳ ngẫu hứng để hạ gục thủ môn SLNA.

52' RẤT BẾ TẮC

CAHN đang có phần vội vàng trong những đường lên bóng của mình và chưa thể có được bàn gỡ hòa.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

45'+3 HẾT HIỆP 1, CAHN 0-1 SLNA

Trực tiếp CAHN 0-1 SLNA: Bất ngờ xảy ra 284979

43' NGUY HIỂM

Lê Văn Đô có khoảng trống dứt điểm ở cự ly hơn 25m sau pha phối hợp khá nhuần nhuyễn. Đáng tiếc cú sút của hậu vệ CAHN đưa bóng vào đúng vị trí của thủ môn Văn Việt.

32' KHÔNG VÀOOO

Hai pha dứt điểm liên tiếp ngay trong vòng cấm của CAHN nhưng thủ môn Văn Việt của SLNA đang chơi như lên đồng. CAHN vẫn chưa thể có bàn gỡ.

28' THẾ TRẬN GIẰNG CO

CAHN dù đang bị đẫn trước nhưng chưa thể tạo ra được sức ép cần có. SLNA vẫn đang phòng thủ tốt và có những pha xẻ nách trung lộ khá tốt.

20' NỖ LỰC CỦA VĂN HẬU

Hậu vệ sinh năm 1999 đã vượt qua được sự đeo bám đầy khó chịu của Quế Ngọc Hải để tung đường căng ngang vào trong vòng cấm. Tuy nhiên đường chuyền cuối lại không thành công.

12' VÀO, SLNA BẤT NGỜ CÓ BÀN MỞ TỶ SỐ

Dù chơi lép vế hơn nhưng SLNA lại bất ngờ vươn lên dẫn trước. Đường tạt bóng cực kỳ chính xác của Quế Ngọc Hải tạo điều kiện cho Trọng Hoàng đánh đầu ghi bàn.

7' CAHN BỎ LỠ QUẢ PENALTY

Văn Hậu là người nhận trọng trách đá 11m nhưng cầu thủ này đã đưa bóng chạm cột dọc. Các cầu thủ CAHN băng vào sút bồi nhưng không thành công.

3' KHÔNG VÀOOO
Pha bắt vô lê ngay của Trần Văn Trung bên phía CAHN nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

ĐỘI HÌNH CAHN

Trực tiếp CAHN vs SLNA, 19h15 hôm nay 26/5 284966

ĐỘI HÌNH SLNA

Trực tiếp CAHN vs SLNA, 19h15 hôm nay 26/5 284965

CAHN vs SLNA diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15, hôm nay 26/5

  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023

Xem trực tiếp CAHN vs SLNA ở đâu?

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng đấu mở màn Night Wolf V.League 1-2023 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Đội hình dự kiến CAHN vs SLNA

CAHN: Lê Giang, Văn Hậu, Gustavo Henrique, Jhon Cley, Trọng Long, Xuân Nam, Văn Thanh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Tấn Tài, Tấn Sinh.

SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Vytas Gasputis, Bá Sang, Đình Hoàng, Xuân Tiến, Olaha Michael, Xuân Mạnh, Văn Cường, Trọng Hoàng, Soladio.

Nhận định CAHN vs SLNA

Sau chuỗi phong độ phập phù đầu mùa, CAHN dường như đang trở lại với phiên bản tốt nhất của mình. Tấn công sắc bén nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn trong hàng thủ, đội chủ sân Hàng Đẫy quả thực đang là đối thủ mà mọi đội bóng tại V-League vào thời điểm này đều phải ngại đối đầu.

Trước TP HCM rất yếu ở vòng đấu trường, CAHN đã có 1 cuộc dạo chơi khá ấn tượng và có được chiến thắng với tỷ số 5-3. Như vậy đội bóng ngành Công an đã có chuỗi 5 thắng lợi trên mọi đấu trường. Giờ đây khi được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón SLNA, mục tiêu của CAHN chắc chắn là 3 điểm.

Trực tiếp CAHN vs SLNA, 19h15 hôm nay 26/5 284776
CAHN đang có phong độ cao trong thời gian qua

Đương nhiên đội bóng phải lo nhiều hơn ở cuộc đối đầu này là SLNA, CLB mới chỉ có 1 chiến thắng và đã rơi xuống vị trí thứ 10. Ở trận derby miền Trung ở vòng đấu trước với Hà Tĩnh, SLNA tiếp tục gây thất vọng khi bị cầm hòa 2-2. Cho đến lúc này, SLNA mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất tại giải.

Tuy nhiên niềm hy vọng của đội bóng xứ Nghệ có thể đặt niềm tin vào cặp tiền đạo ngoại Olaha và Soladio khi cả 2 đã liên tục ghi bàn ở những vòng đấu đã qua. Dẫu vậy ở bên kia chiến tuyến, hàng phòng ngự của CAHN cũng toàn các hảo thủ như Văn Hậu, Tuấn Tài, Văn Thanh...

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo