Quảng cáo

Một CLB chuyên nghiệp Việt Nam rút lui khỏi giải

Thứ hai, 06/02/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Do nhiều yếu tố, một CLB chuyên nghiệp đã đưa ra quyết định không tham dự giải chuyên nghiệp cấp Quốc gia.

Mới đây, CLB futsal Đắk Lắk đã chính thức rút lui khỏi giải futsal VĐQG. Nguyên nhân rút khỏi giải được cho là không thể đồng nhất trong định hướng xây dựng và phát triển đội bóng.

Trước tình hình trên, HLV trưởng Trần Ngọc Công cũng đã nói lời chia tay với CLB. Chia sẻ với truyền thông, ông Trần Ngọc Công bày tỏ sự tiếc nuối và trăn trở trước tình trạng hiện tại của CLB futsal Đắk Lắk.

"Tôi rất muốn các cầu thủ sống đủ để chiến đấu và vạch ra định hướng chung về phát triển CLB. Nhưng việc không thể đồng nhất định hướng nên tôi quyết định dừng công việc HLV. Tôi nghỉ việc thì không sao, nhưng tội nhất vẫn là học trò của mình, bởi hoàn cảnh của các bạn dù rất khó khăn nhưng đầy nỗ lực để duy trì đam mê chơi bóng.

Còn việc đội có duy trì được hay không thì còn phụ thuộc vào yếu tố tài chính của ông bầu. Tuy nhiên, đến hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được kế hoạch gì cho mùa giải 2023".

hgk-dl-do-tsb-trang-7-1675678909.jpg
Futsal Đắk Lắk rút lui khỏi giải futsal VĐQG (Ảnh: VFF)

Trước đó, một đội bóng khác là CLB futsal Sài Gòn cũng phải tạm dừng hoạt động vì thiếu kinh phí. Futsal Sài Gòn không thể tìm được nhà tài trợ nên đành phải dừng mọi hoạt động.

Vào tháng 12 năm 2022 vừa qua, Cúp futsal quốc gia 2022 đã buộc phải đổi thể thức thi đấu do có 3 đội bóng quyết định rút lui khỏi giải. Với sự vắng mặt của Đà Nẵng, Quảng Nam và Đắk Lắk, Cúp futsal quốc gia 2022 chỉ còn 7 đội tham gia tranh tài là Cao Bằng, Sahako, Khánh Hoà, Sài Gòn, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc và Thái Sơn Nam.

Tại giải futsal vô địch quốc gia 2022, CLB Sahako đã xuất sắc giành chức vô địch. Đây cũng danh hiệu vô địch lần đầu tiên trong lịch sử của CLB này. Các cầu thủ Sahako đăng quang chức vô địch với thành tích bất bại (12 trận thắng và 4 trận hòa).

Báo châu Âu nói gì về bàn thắng của Huỳnh Như?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo