Quảng cáo

Huỳnh Như tỏa sáng rực rỡ, HLV ĐT Việt Nam hết lời khen ngợi

Chủ nhật, 05/02/2023 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ghi siêu phẩm cho Lank FC, Huỳnh Như nhận được nhiều lời khen của HLV Mai Đức Chung.

Ở vòng 13 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha, Lank FC chạm trán với CLB Torreese nhưng Huỳnh Như không được vào sân ngay từ đầu. Phải đến khi bị dẫn trước 1-0, Huỳnh Như mới được tung vào sân và ngay lập tức đã tỏa sáng rực rỡ với 1 siêu phẩm bàn thắng và mở ra cuộc lội ngược dòng cho Lank FC.

Phút thứ 60, Huỳnh Như khiến thủ môn đối phương buộc phải phạm lỗi để rồi nhận thẻ đỏ. Ở chấm đá phạt ở rìa vòng cấm địa, ngôi sao của ĐT nữ Việt Nam tung cú cứa lòng đẳng cấp để giúp Lank FC có bàn gỡ hòa. Bàn thắng này cũng giúp Lank FC chơi thăng hoa và hoàn tất cuộc lội ngược dòng với tỷ số 2-1.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này, HLV Mai Đức Chung dành nhiều lời khen cho trò cưng ở ĐT nữ Việt Nam: "Huỳnh Như là trường hợp rất triển vọng và tôi thấy mừng cho bóng đá nữ Việt Nam. Bạn ấy đã thi đấu rất thành công, cũng là tấm gương sáng cho các cầu thủ nữ khác noi theo.

329327290-3514808245434844-4010968465239667377-n-1675587419.jpg
Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng ở Bồ Đào Nha

Cái đầu tiên là nỗ lực phấn đấu của cá nhân Huỳnh Như sau đó là công đào tạo của các CLB ở Việt Nam, từng thi đấu ở đội tuyển giúp Như thi đấu tốt. Đặc biệt, tuyển nữ từng tập huấn nước ngoài, tiếp cận tốt nên điều này cũng giúp Huỳnh Như hòa nhập nhanh hơn với môi trường nước ngoài".

Như vậy Huỳnh Như đã có tổng cộng 6 bàn thắng, 3 kiến tạo chỉ sau 13 trận thi đấu cho Lank FC ở mùa này. Cá nhân tiền đạo của ĐT nữ Việt Nam chính là cầu thủ có số lượng đóng góp bàn thắng nhiều thứ 2 tại Lank FC vào lúc này. Tuy nhiên ở trận đấu này, Huỳnh Như không nhận được danh hiệu MVP.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Lank FC vs Torreese là Rita, cầu thủ có pha lập công quyết định để đem về chiến thắng cho đội. Sau trận đấu, đồng đội Sini Laaksonen đã dành lời khen ngợi cho Huỳnh Như: "Bạn là một siêu sao! Thật vinh dự khi được thi đấu bên cạnh bạn".Huỳnh Như bất ngờ gặp khó sau động thái mới nhất của Lank FC

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT