Quảng cáo

Không ngừng tỏa sáng, Huỳnh Như nhận vinh dự trong sự nghiệp từ châu Âu

Thứ tư, 22/02/2023 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng, Huỳnh Như đang ngày càng ghi điểm trong mắt giới chuyên môn và người hâm mộ Bồ Đào Nha.

Sau quãng thời gian khoác áo Lank FC, Huỳnh Như đang là cầu thủ đạt hiệu suất ghi bàn tốt thứ 2 tại đội bóng Bồ Đào Nha. Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam từng nhiều lần chia sẻ rằng, Lank FC là đội bóng tuyệt vời và cô luôn được đồng đội giúp đỡ nhiều trong tập luyện lẫn sinh hoạt.

Mới đây, tờ Ojogo.pt đã có bài viết nhắc tới Huỳnh Như. Trang báo Bồ Đào Nha dành lời khen ngợi cho nữ cầu thủ sinh năm 1991 tới từ Việt Nam:

"Huỳnh Như là chân sút tốt nhất lịch sử đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Cô ấy đã bắt đầu chuyến phiêu lưu mới của mình với quyết định chuyển đến Lank FC.

Một giấc mơ trở thành sự thật. Nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất ngoại sang châu Âu chơi bóng. Không quá khi nói rằng Huỳnh Như là biểu tượng của bóng đá Việt Nam.

tyy6-1677036008.JPG
Báo Bồ Đào Nha khen ngợi Huỳnh Như

Sau thời gian vàng son tại CLB TPHCM, Huỳnh Như với tài năng của mình đang thử sức ở Bồ Đào Nha trong màu áo Lank FC. Một chi tiết khác, tiền đạo của Lank FC từng có 4 lần được vinh danh ở danh hiệu Quả bóng Vàng nữ Việt Nam".

Hiện, Huỳnh Như đang có mặt ở Việt Nam để nghỉ ngơi bên gia đình và người thân do giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đang tạm nghỉ. Sau khi dự lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam, Huỳnh Như sẽ trở lại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu kế tiếp cùng Lank FC.

Chiều ngày 21/2, Huỳnh Như đã xuất hiện ở Trung tâm PVF để cổ vũ những đồng đội cũ tại CLB TPHCM gặp Than KSVN tại Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023. Đồng thời, chân sút quê Trà Vinh cũng cho biết cô phải chờ quyết định từ phía VFF để xác định khả năng tham dự SEA Games 32.

"Tôi sẽ chờ quyết định của VFF, trước khi trao đổi với Lank FC và đưa ra câu trả lời về việc có tạm rời đội bóng để về tham dự SEA Games 32 hay không".

Huỳnh Như hé lộ bí mật suốt sự nghiệp trong ngày rời Lank FC về nước

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT