Quảng cáo

Huỳnh Như hé lộ bí mật suốt sự nghiệp trong ngày rời Lank FC về nước

Thứ ba, 21/02/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Huỳnh Như vừa có những chia sẻ đầy thú vị trên báo Bồ Đào Nha.

Sáng ngày 19/2, Huỳnh Như đã có mặt ở Việt Nam sau 2 chặng bay. Cầu thủ sinh năm 1991 xin phép ban lãnh đạo Lank FC cho tạm thời rời đội để về nước nghỉ phép khi giải VĐQG Bồ Đào Nha tạm nghỉ.

Trong thời điểm kể trên, Huỳnh Như đã có cuộc phỏng vấn với tờ O Jogo (Bồ Đào Nha). Đội trưởng ĐT nữ Việt Nam chia sẻ về lý do xuất ngoại, quá trình hoà nhập và thích nghi với môi trường mới cũng như nhớ lại con đường với bóng đá chuyên nghiệp.

Huỳnh Như đạt hiệu suất ghi bàn cao sau 14 lần ra sân. Khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng cô có thực hiện nghi thức hay điều gì mê tín trước mỗi khi ra sân hay không, Huỳnh Như cho biết:

"Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều có những thói quen hoặc việc làm mê tín riêng. Tôi cũng không ngoại lệ với điều này, nhưng tôi thích giữ nó cho riêng mình. Có lẽ tôi sẽ chia sẻ nó khi tôi giải nghệ".

huy-nh-nhu-jpeg-3280-1676948321-1676966940.jpg
Huỳnh Như được báo Bồ Đào Nha đánh giá cao (Ảnh: O Jogo)

Đồng thời, Huỳnh Như cũng có những nhận định về điểm khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Bồ Đào Nha:

"Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp nữ, cũng như chất lượng các CLB Việt Nam không thể sánh với Bồ Đào Nha. Chất lượng HLV và hệ thống tập luyện của chúng tôi cũng không hiện đại bằng các bạn. Hy vọng rằng, trong tương lai bóng đá nữ Việt Nam có thể phát triển chuyên nghiệp như Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, tôi thấy rằng lối chơi của Việt Nam và Bồ Đào Nha không khác nhiều. Tôi ấn tượng với bóng đá Bồ Đào Nha sau quãng thời gian ở nơi đây, các bạn đang phát triển tốt trong vài năm qua. Tôi ngạc nhiên trước mọi thứ tôi đã thấy.

Tôi rất thích đồ ăn Bồ Đào Nha. Kể từ khi đến đây, tôi đã nếm thử vô số món ăn và thú thực là tôi đã yêu ẩm thực Bồ Đào Nha. Tất cả đều rất tốt".

Huỳnh Như đang đứng trước cơ hội giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam lần thứ 5 trong sự nghiệp. Sau lễ trao giải, cô sẽ thu xếp trở lại Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp cùng Lank FC (ngày 5/3).

Huỳnh Như lại khiến người hâm mộ phấn khích sau chuỗi trận thăng hoa

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo