Quảng cáo

Huỳnh Như lại khiến người hâm mộ phấn khích sau chuỗi trận thăng hoa

Thứ hai, 13/02/2023 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước động thái mới nhất của Huỳnh Như tại Lank FC.

Với tư cách là nữ cầu thủ đầu tiên của Việt Nam xuất ngoại, Huỳnh Như đã có những thành công bước đầu ngoài mong đợi. Ngoài chuyên môn, chân sút sinh năm 1991 cũng cho thấy sự hòa nhập tốt với đồng đội tại Lank FC.

Mới đây, Huỳnh Như đã đăng tải lên kênh tiktok đoạn video cô dạy các đồng đội nấu ăn. Món ăn mà Huỳnh Như giới thiệu cho các cầu thủ khác là bánh tráng cuốn thịt heo và mì Quảng.

Sau khi nấu ăn xong, Huỳnh Như cùng đội ngồi ăn chung và cụng ly chúc mừng. Không khí vui vẻ, đầm ấm là điều mà người hâm mộ dễ dàng nhận thấy qua đoạn clip mà đội trưởng ĐT nữ Việt Nam đăng tải.

"Như huấn luyện khoá này cho mấy em về làm dâu Việt Nam, có anh nào rước không", cầu thủ quê Trà Vinh nói vui. Hiện đoạn clip do Huỳnh Như chia sẻ đã thu hút về hàng chục ngàn lượt xem.

rey5-1676283964.JPG
Huỳnh Như dạy đồng đội nấu món ăn Việt Nam

Với hiệu suất ghi bàn cao thứ 2 tại Lank FC, Huỳnh Như đang ngày càng nhận được sự tin tưởng từ HLV trưởng. Ở trận kế tiếp, đội chủ sân Campo da Cruz do Reguengo sẽ chạm trán với Benfica trên sân nhà.

Lank FC được dự đoán sẽ có trận đấu rất khó khăn bởi Benfica là đội bóng rất mạnh ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Hiện, Benfica đang đứng nhất BXH với 13 trận toàn thắng, giành 39 điểm tuyệt đối.Trong khi đó, Lank FC ở vị trí thứ 6 với 20 điểm. Kể từ đầu mùa giải, đội bóng của Huỳnh Như có 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua.

"Tôi không có bí quyết gì đâu. Tôi phải gửi lời cảm ơn lãnh đạo CLB TP.HCM đã tạo điều kiện cho mình sang Bồ Đào Nha chơi bóng. Thứ hai tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB Lank đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian gần đây.

Cầu thủ Việt Nam đủ sức có thể sang nước ngoài chơi bóng. Tôi nhìn thấy khả năng cầu thủ Việt Nam chơi bóng ở Bồ Đào Nha hay châu Âu. Tôi hy vọng ngày đó sẽ không xa nữa", Huỳnh Như chia sẻ sau quãng thời gian khoác áo Lank FC.

Lank FC nhận giải thưởng đầy tự hào

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT