Quảng cáo

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank Cup QG năm 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Lượt trận thứ ba giải Futsal HDBank Cup QG 2022 diễn ra đầy kịch tính, 4 cái tên góp mặt tại Bán kết cũng đã được xác định.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu sớm lúc 13h00, một trận hoà là đủ để S.Khánh Hoà lọt vào bán kết. Còn với tân vương Giải futsal HDBank VĐQG là Sahako, một chiến thắng là điều cần thiết để chắc chắn đi tiếp. 

Sau ít phút đầu nhập cuộc thận trọng, đến giữa hiệp 1, các cầu thủ Sahako đã đẩy cao đội hình. Đến phút 13, đội bóng áo xanh có bàn thắng mở điểm do công của Trần Quang Toàn. Trước đó, phải dành lời khen đến đường “dọn cổ” tuyệt vời đến từ Đinh Văn Toàn cho đồng đội lập công. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, một thế trận giằng co được đôi bên tạo ra. Trong đó, Sahako có 2 cơ để nâng tỉ số, nhưng Lâm Tấn Phát và Chu Văn Tiến đã bỏ lỡ. Trong thế trận tốc độ cao, S.Khánh Hoà đã chớp cơ hội để gỡ hoà 1-1 ở phút 32.

Trần Văn Thanh cướp bóng trong chân của Đinh Công Viên (Sahako) trước khi dốc bóng xuống và căng ngang để Phan Khắc Chí đánh bại thủ môn Mai Xuân Hiệp trong thế đối mặt, quân bình tỉ số hoà 1-1 của trận đấu.

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank Cup QG năm 2022 223333

Sahako ép sân đối thủ sau khi bị gỡ hoà, và sử dụng chiến thuật power-play trong 3 phút cuối trận. Nhưng sự chắc chắn của hàng thủ giúp S.Khánh Hoà giữ vững tỉ số hoà 1-1 đến hết trận, qua đó chính thức vào bán kết với 5 điểm. Còn Sahako phải chờ kết quả trận đấu cuối ngày giữa Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc mới biết có được đi tiếp hay không.

Không giống như S. Khánh Hòa và Sahako, cuộc đối đầu giữa Thái Sơn Nam và Sài Gòn FC chỉ mang tính chất thủ tục khi cả 2 đội đã giành quyền vào vòng bán kết. Tuy nhiên, không vì thế mà sức nóng của trận đấu giảm sút.

Trong suốt 40 phút thi đấu, Thái Sơn Nam gần như làm chủ thế trận và ghi đến 5 bàn thắng vào lưới đối phương, trong khi đó Sài Gòn FC có vẻ kém duyên hơn khi không 1 lần làm tung lưới đối phương dù có vài cơ hội bỏ lỡ. Chiến thắng 5 sao trước đối thủ, TSN giành ngôi đầu bảng B.

Kết quả thi đấu giải Futsal HDBank Cup QG năm 2022 223334

Thắng đậm 8-2 trước đối thủ Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc vươn lên giành ngôi đầu bảng A với cùng 5 điểm như Sanvinest Khánh Hoà nhưng hơn về mặt hiệu số. Các bàn thắng được ghi nhờ công của Hoàng Sỹ Linh, Nguyễn Thành Tín và An Lâm Tới.

Dù bị lấn lướt về thế trận nhưng Tân Hiệp Hưng cũng có được 2 bàn thắng nhờ công của Trần Gia Huy và Nguyễn Công Hải ở các phút thứ 2′ và 38′.

Với kết quả này, Thái Sơn Bắc sẽ gặp đội nhì bảng B là Sài Gòn FC ở trận bán kết 1 diễn ra lúc 13h00 ngày 27/11 tại NTĐ Lãng Bình Thăng (TP.HCM). Trong khi đó, vào lúc 17h00 cùng ngày sẽ là cuộc tranh tài giữa đội nhất bảng B Thái Sơn Nam và nhì bảng A Sanvinest Khánh Hoà.

Khởi tranh giải Futsal HDBank Cup Quốc gia 2022

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo