Quảng cáo

Văn Quyết tiết lộ điều quan trọng trước trận chung kết với 'PSG Việt Nam'

Thứ sáu, 25/11/2022 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Cúp Quốc gia, Văn Quyết cho biết chấn thương của mình đã hồi phục được khoảng 70-80%.

Nghe nội dung bài viết

Đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 ngay ở sân Pleiku, Hà Nội FC đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 gặp CLB Bình Định. Ở trận đấu này, đội trưởng Văn Quyết cũng không được góp mặt do chấn thương dù trước đó đã được điền tên vào chuyến làm khách tới Gia Lai.

Trả lời phỏng vấn trước trận chung kết, Văn Quyết cũng tiết lộ về tình hình hồi phục chấn thương của mình: "Ngày hôm qua tôi đã đi chụp phim lại và hôm nay sẽ trở lại tập luyện bình thường để có thể thi đấu cùng toàn đội. Có thể nói là chấn thương của tôi đã hồi phục được khoảng từ 70-80%.

Rất nhiều đội bóng muốn đánh bại Hà Nội không chỉ có Bình Định. Thế nhưng chúng tôi luôn có sự chuẩn bị, đấu pháp, lực lượng rất tốt. Trận đấu tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải 2022 nên không có lý gì mà các cầu thủ của CLB Hà Nội không tận hiến và thi đấu hết mình cả.

Văn Quyết tiết lộ điều quan trọng trước trận chung kết với 'PSG Việt Nam' 223174
CLB Hà Nội sẽ chạm trán Bình Định ở chung kết Cúp Quốc gia

Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đạt được những mục tiêu và mục tiêu sắp tới đây cũng một bứt phá nữa mà không có lý do gì các cầu thủ cũng như các em cầu thủ trẻ phải lo lắng. Cá nhân tôi mong muốn tất cả các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất ra sân với tinh thần cống hiến cho khán giả".

Hà Nội FC cũng có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 gặp CLB Bình Định. Nếu vô địch, đội bóng Thủ đô sẽ san bằng kỷ lục vô địch giải đấu này nhiều lần nhất của SLNA và Bình Dương với 3 lần đăng quang. Ngoài ra nếu đánh bại được Bình Định, đây cũng là mùa giải thứ 3 liên tiếp Hà Nội FC giành quyền thống trị ở Cúp Quốc gia.

Ở trận bán kết còn lại, CLB Bình Định đã thị uy sức mạnh bằng thắng lợi cách biệt với tỷ số 4-0 trên sân nhà trước Thanh Hóa. Dù phải làm khách tuy nhiên đừng quên rằng đội bóng đất Võ từng đánh bại chính CLB Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 3-0 ở vòng 15 V-League.

Khiến HAGL nhận cái kết buồn, HLV Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ tương lai

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT