Quảng cáo

HLV từng vô địch World Cup làm việc với VFF

Thứ ba, 02/08/2022 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với HLV Giustozzi Diego Raul vào chiều ngày 2/8 tại TPHCM.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul xung quanh kế hoạch hoạt động cũng như mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam đặt ra trong giai đoạn tới.

Tham dự buổi làm việc có ông Trần Anh Tú – Ủy viên thường trực BCH, Trưởng Ban futsal VFF; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF; HLV trưởng Giustozzi Diego Raul và các thành viên trong BHL đội tuyển futsal Việt Nam.

Ông Trần Anh Tú cho biết, để nâng tầm cho ĐT futsal Việt Nam hướng tới các mục tiêu đề ra trong giai đoạn phát triển mới, futsal Việt Nam vẫn rất cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu của futsal thế giới. Đó cũng là lý do VFF quyết định mời HLV Giustozzi Diego Raul- người đã từng đưa Argentina vô địch FIFA futsal World Cup 2016 nắm quyền dẫn dắt ĐT futsal Việt Nam.

HLV từng vô địch World Cup làm việc với VFF-165647

Với những thành tích ấn tượng khi còn là cầu thủ thi đấu futsal cũng như sau đó là trong sự nghiệp cầm quân tại các sân chơi lớn của futsal thế giới, HLV Giustozzi Diego Raul được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho ĐT futsal Việt Nam, hướng tới mục tiêu mục tiêu cạnh tranh suất tham dự VCK FIFA futsal World Cup 2024.

Về phần mình, tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo VFF, đặc biệt là trong thời gian vừa qua khi ông sang Việt Nam tiếp quản công tác huấn luyện ĐT futsal quốc gia.

HLV Giustozzi Diego Raul chia sẻ: "Ước nguyện và quyết tâm lớn nhất của tôi khi đến Việt Nam là đến khi tôi rời đi thì futsal Việt Nam thời điểm đó phải tốt hơn futsal Việt Nam của hiện tại.

HLV từng vô địch World Cup làm việc với VFF 165649
TTK Lê Hoài Anh tặng áo thi đấu đội tuyển cho HLV trưởng Giustozzi Diego Raul

Danh hiệu rất quan trọng, nhưng quyết tâm để đạt được danh hiệu thì không chỉ phụ thuộc vào tôi mà còn phụ thuộc vào các cầu thủ cũng như nhiều yếu tố khác, làm thế nào để tất cả cùng nhau đem đến niềm tin".

Theo kế hoạch, vào ngày 9/8 tại trụ sở VFF sẽ diễn ra lễ công bố HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam. Nhân sự kiện này, tân HLV trưởng Giustozzi Diego Raul sẽ có dịp tiếp cận với báo chí Việt Nam để chia sẻ về mục tiêu, về quyết tâm của ông trong việc đóng góp vào sự phát triển của futsal Việt Nam thời gian tới.

Pau FC báo tin cực vui cho người hâm mộ

Hạ đẹp đối cứng, Việt Nam hẹn gặp Thái Lan tại chung kết Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
VFF Giustozzi Diego Raul futsal Việt Nam futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT